Top 10 Son 3CE Cloud Lip Tint màu đẹp nhất 2024

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint vừa mới ra mắt 2024 với những màu son kem lì không thể chê vào đâu được. Không chỉ với mức giá phù hợp mà còn thỏa mãn mọi style từ nhẹ nhàng hay quyến rũ. Dưới đây là 10 cái tên đáng giá nhất

Son 3CE Cloud Lip Tint đang nổi đình đám trong thị trường mỹ phẩm với bảng màu son mịn lì, lâu trôi, màu sắc đa dạng từ trẻ trung tới quyến rũ, mang tới cho các nàng nhiều phong cách makeup khác nhau. Dưới đây là danh sách  bảng son kem lì sang chảnh đẹp nhất, hãy cùng khám phá với Chiaki ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu son 3CE Hàn Quốc 

3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes, một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập từ năm 2009. Thương hiệu 3CE gây được tiếng vang trên thị trường nhờ cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đa dạng mẫu mã và luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Không chỉ được ưa chuộng tại xứ sở kim chi, 3CE đã nhanh chóng “phủ sóng” khắp các quốc gia trên thế giới và được các tín đồ làm đẹp châu Á tin dùng, trong đó có Việt Nam. 

Các sản phẩm của 3CE, nổi bật là bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint ra mắt năm 2024 đã dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong giới trẻ, giúp tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cô gái. Từ thiết kế tinh tế, sang trọng đến chất son kem lì mềm nhẹ, lâu trôi, bám màu tốt cho đôi môi căng mọng, xinh đẹp đầy quyến rũ.

Thương hiệu son 3CE số 1 Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích

2 Top 10 son 3CE Cloud Lip Tint hot nhất 2024

Son 3CE Cloud Lip Tint không chỉ với mức giá phù hợp mà còn thỏa mãn mọi style từ nhẹ nhàng hay quyến rũ. Không để các nàng đợi lâu, dưới đây là 10 cái tên đáng giá nhất:

1. 3CE Cloud Lip Tint Needful – Đỏ gạch

Ngay khi mới ra mắt, son kem lì 3CE Cloud Lip Tint đã thực sự được các chị em “nhắm” tới và sở hữu ngay, chỉ trong vài giờ trên website chính thức đã sold out nhanh chóng. Màu son đỏ gạch vẫn luôn là cái tên hot trong hầu hết các bộ sưu tập của 3CE từ những sản phẩm son đầu tiên.

Sắc son đỏ gạch là sự hòa trộn tinh tế giữa 3 tone màu đỏ, cam, nâu. Khi lên môi tuy không bật tone như đỏ tươi nhưng nhờ cân bằng được sắc đỏ nên vẫn giữ được ưu điểm tôn da, phù hợp với cả tone da lạnh và nóng. Tone đỏ gạch sắc nét khiến khuôn mặt trở nên sắc sảo và sang chảnh nếu đánh full môi. 

Không giống sắc đỏ của những bộ sưu tập khác, màu đỏ gạch của 3CE Cloud Lip Tint Needful hoàn hảo của sắc son đỏ hòa cùng với màu cam gạch được pha thêm chút nâu nhẹ. Tất cả tạo nên một tone son khá sang chảnh, ấn tượng và độc đáo vô cùng. 

Đặc biệt, sắc son khi đánh lên môi còn tạo được hiệu ứng tone da, khiến da và răng trông trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, với chất kem mềm mịn, lướt nhẹ trên môi đã tạo được một lớp base lên màu chuẩn, không gây nặng môi chút nào. Bạn có thể đáng full môi hoặc lòng môi đều xinh. 

3CE Cloud Lip Tint Needful – Đỏ gạch

Màu đỏ gạch của 3CE Cloud Lip Tint Needful hơi khác biệt, kết cấu khá nhẹ và thậm chí bạn sẽ không cảm nhận gì trên môi ngay sau khi đánh son, chúng thực sự không làm nặng môi. Đúng như miêu tả từ nhà sản xuất “ Walking in the Cloud” – lướt nhẹ như đi trên mây vậy.

Màu son lên môi nhanh khô và để lại một lớp lì mịn, tuy nhiên lớp satin có phần trơn mịn, bám trên môi chắc, không lộ vân môi. Chất son 3CE Cloud Lip Tint không dễ lem như các bộ sưu tập khác, trông môi lên màu khá mờ ảo như dùng Filter vậy. 

2. 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red – Màu đỏ tươi

Một màu truyền thống mỗi khi đánh son mà dường như bất cứ cô nàng khi mới makeup đều có. Thậm chí màu đỏ tươi còn được đánh giá là màu son “vĩnh cửu”, bởi chúng có mặt ở khắp các thương hiệu mỹ phẩm và sử dụng cho mọi style. 

3CE Cloud Lip Tint Macaron Red – Màu đỏ tươi

Khi thoa lên môi, son 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red tạo nên sắc đỏ tươi đúng nghĩa, không bị ngả hồng hay cam. Với nhiều điểm cộng như tôn da, trắng răng, không kén độ tuổi và không kén dịp sử dụng, đây thực sự là “ứng cử viên sáng giá” cho mọi cô nàng, từ tập tành makeup cho đến “yêu nữ” sành sỏi. 

3CE Cloud Lip Tint Macaron Red còn được các chị em nói trêu rằng đây là màu son “ma cà rồng”, thực sự cũng rất đúng bởi màu son nên môi quyến rũ, lôi cuốn và khiến nàng trông thật trưởng thành. 

Chất kem của 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red khá mịn, sử dụng công nghệ mới nên khi đánh lên môi khá mềm và nhẹ như mây, không gây nặng môi chút nào. Đặc biệt chất son có khả năng che phủ được toàn bờ môi, che được những khuyết điểm trên môi như rãnh môi hoặc nếp nhăn.

Sản phẩm son 3CE Cloud Lip Tint nói chung và dòng 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red nói riêng được sử dụng tới 4 công nghệ tích hợp, trong đó có công nghệ Blurring Vell Finish đây là công nghệ giúp tạo nên lớp nền lì mịn như nhung, khiến đôi môi trông căng mọng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm công nghệ như Long Lasting MLBB Shade, đây là công nghệ giúp lớp màu không bị trôi hết, ngay cả khi ăn uống thì trên môi của bạn vẫn giữ lại một lớp tint nhẹ trông rất tự nhiên.

3. 3CE Cloud Lip Tint Immanence – Đỏ rượu vang

Một màu son quá phù hợp để tham gia các bữa tiệc hay mùa lễ hội trong năm 2024, sắm “em” son 3CE Cloud Lip Tint Immanence chơi Tết thì còn gì tuyệt hơn, đúng không chị em. Màu đỏ rượu vang của sản phẩm là sự pha trộn của màu đỏ với chút ánh nâu, khi đánh lên khiến đôi môi trở nên quyến rũ và quyền lực biết bao. 

3CE Cloud Lip Tint Immanence – Đỏ rượu vang

Với tone màu đỏ rượu này, các nàng có thể sử dụng ở hầu hết các tông da bởi chúng không chỉ mang đến sự sang chảnh mà còn khiến răng trắng hơn chút đỉnh đó. Tuy nhiên, nếu nàng nào thích đánh theo kiểu ombre thì tùy lượng son phù hợp để tán ra nhé. Chúng khiến nàng khá bất ngờ đấy. 

Hơn nữa, khác với màu đỏ truyền thống thì màu rượu vàng còn khiến đôi môi của bạn trông quyến rũ, nếu kết hợp với trang phục lịch sự thì trông bạn sẽ sang trọng và lôi cuốn hơn đấy. 

Màu son rượu vang này sẽ tạo được sự cuốn hút khác biệt cho bạn mà không phải màu son nào cũng làm được. Ngoài ra, chất son có độ cover trên môi cao, chỉ cần quẹt son một lần là bạn đã thấy màu son lên môi khá chuẩn, che được những khuyết điểm nhỏ và khiến đôi môi trông mọng lên đấy. 

Độ bám của màu son này vào khoảng 4 – 8 giờ liên tục nếu tính theo tần suất ăn uống. Nếu bạn chỉ uống nước bình thường trong này thì son có thể giữ màu chuẩn tới 8 giờ.

4. 3CE Cloud Lip Tint Live A Little – Đỏ đất

3CE Cloud Lip Tint Live A Little có lẽ là màu mà Chiaki cảm thấy ưng ý nhất trong hầu hết bộ sưu tập “nhà” 3CE. Một màu đỏ đất không thể chê vào đâu được, son kem lì 3CE Cloud Lip Tint khá là khéo khi pha trộn giữa các màu đỏ tươi, cam tươi và nâu trầm để tạo nên sắc son tuyệt hảo, tinh tế và thời thượng. 

Đây không chỉ là màu son không hề kén da, mà còn là màu được đánh giá là “bất chấp” mọi phong cách makeup. Nếu các nàng có tinh ý hoặc là fan của V-pop thì có lẽ sẽ thấy sắc son này khá quen, một trong những ca sĩ hay sử dụng màu son này nhất chính là ca sĩ Bích Phương. 

Màu son 3CE Cloud Lip Tint Live A Little sẽ hợp với các makeup look mùa thu đông se lạnh. Hoặc bạn có thể lựa chọn “em” này vào những buổi hẹn hò, shopping, tiệc tùng cuối năm chắc chắn sẽ không hề thất vọng. Một màu son thời thượng dù với da trắng hay da ngăm thì khi lên môi nàng cũng không hề mất đi nét sắc sảo.

3CE Cloud Lip Tint Live A Little – Đỏ đất

Một đôi môi hồng đào xinh xắn sẽ thực sự phù hợp với buổi hẹn hò ý nghĩa, bởi vì là dòng son kem lì nên 3CE đã cố gắng giữ lại màu son tốt nhất trên môi. Phần base cuối của son sẽ đọng lại là màu hồng trên môi tự nhiên nhé, do đó nếu các nàng có lỡ thưởng thức đồ ăn có chút dầu mỡ thì vẫn không lo ngại nhé, lớp son để lại khiến môi hồng tự nhiên không khác biệt nhiều. 3CE Cloud Lip Tint Blossom Day thích hợp sử dụng hàng ngày, dành cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên hay những chị em đã đi làm. 

8. 3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue – Màu cam đất

Vẫn là một màu son cam kén da, tuy nhiên các chị em vẫn cứ đam mê với 3CE Cloud Lip Tint không rời. Màu son có chút sắc nâu nhẹ, tạo nên một màu cam đất rất đẹp, khi thoa lòng môi thì sắc cam lên màu rõ rệt, nhưng khi full môi lại thành màu cam đất quyến rũ. 

3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue – Màu cam đất

Ưu điểm của “em” này là giúp gương mặt của các nàng trở nên tươi tắn, tuy nhiên các nàng có làn da hơi ngăm thì không nên lựa chọn nhé bởi chúng có thể khiến da và men răng của nàng trông tối hơn đấy. Nhưng nếu các nàng là người thích phong cách “khỏe khoắn” với làn da nâu thì 3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue vẫn cứ là ổn. 

Thị trường mua bán son môi nói chung và đặc biệt là son 3CE Cloud Lip Tint luôn nhộn nhịp và được rất nhiều chị em quan tâm. Không còn bó hẹp như trước đây chỉ mua được ở cửa hàng truyền thống, hiện giờ các nàng có thể dễ dàng mua son 3ce bằng hình thức online, trên các sàn thương mại điện tử hay các hay trang mua sắm tuyến. Dù có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hiểu được nỗi lòng này của người tiêu dùng, sàn thương mại điện tử Chiaki.vn ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt đến tay khách hàng một cách đơn giản nhất. 

Như vậy, bài viết trên đây đã review son 3CE Cloud Lip Tint những màu son thời thượng cực hot đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Mỗi màu son đều có vẻ đẹp riêng, không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ với một bước tô son đơn giản đã giúp nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Chúc nàng sẽ chọn được màu son môi phù hợp và đừng quên liên hệ Chiaki để mua son môi chính hãng, chất lượng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *