TIPS cách mua bao cao su kín đáo, không bị ngại cho nam giới

Đa số mọi người đều có tâm lý ngại ngùng khi mua bao cao su. Với 5 cách mua bao cao su không ngại mà Chiaki sẽ chia sẻ sau đây, chắc chắn sẽ là một tips hữu ích dành cho bạn khi đi mua bcs đấy. Nội dung chính

  1. 5 cách mua bao cao su không ngại cho nam giới
    • 1. Đặt mua bao cao su online
    • 2. Mua bao cao su tại nhà thuốc
    • 3. Mua bao cao su tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi
    • 4. Mua bao cao su tại các shop chuyên dụng
    • 5. Mua bao cao su ở cửa hàng xa nhà
  2. Lưu ý khi mua bao cao su dành cho chàng
  3. Địa chỉ chọn mua bao cao su chính hãng, giá tốt

Bao cao su là đồ dùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như bạn tình. Việc sử dụng bao cao su sẽ ngăn ngừa được hiệu quả các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Khi mua sản phẩm này vẫn khiến nhiều người ngại dùng. Tham khảo ngay 5 tips của Chiaki dưới đây, sẽ giúp bạn biết được cách mua bao cao su không ngại. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần – Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 5 cách mua bao cao su không ngại cho nam giới

1. Đặt mua bao cao su online

Mua bao cao su có ngại không? Nếu bạn sợ phải ra mặt khi mua bao cao su thì cách đơn giản và kín đáo nhất đó là đặt mua qua mạng. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng là đã có thể dễ dàng đặt mua và nhận sản phẩm ngay tại nhà mà không cần phải đi đến các cửa hàng để mua. 

Đặt mua bao cao su online sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như: Không ai biết được bạn mua sản phẩm này trừ người bán. Không phải đối mặt trực tiếp với người bán nên tránh phải ngại ngùng. Sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển và thoải mái lựa chọn để tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Để mua bao cao su online, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Google, Facebook hoặc các đường dẫn của những cửa hàng uy tín như Chiaki.vn và tìm kiếm từ khóa “bao cao su” hoặc “cửa hàng bán bao cao su uy tín (tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,…)”.
  • Bước 2: Nên tìm hiểu thật kỹ thông tin và độ uy tín của cửa hàng đã lựa chọn, bạn nên chọn loại phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn có thể liên hệ nhân viên tư vấn nếu có bất kỳ câu hỏi nào.
  • Bước 3: Sau khi chọn được loại bao cao su phù hợp, bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân và đặt hàng trực tuyến theo các bước hướng dẫn của cửa hàng.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể mua bao cao su ngay tại nhà mà không thấy ngại. Ngoài ra, khi mua online bạn cũng có thể liên hệ và yêu cầu người bán che tên sản phẩm ở đơn đặt hàng khi giao để đảm bảo kín đáo về đơn hàng.

Đặt mua bcs online chỉ với 3 bước đơn giản mà không cảm thấy ngại

2. Mua bao cao su tại nhà thuốc

Nhiều người khi đi mua bao cao su vẫn lựa chọn nhà thuốc để mua. Tuy mua ở đây không đa dạng nhưng khá tiện lợi, dễ dàng tìm thấy ở nhiều nơi và đáp ứng được những trường hợp khẩn cấp mà bạn cần. Nếu bạn vẫn cảm thấy ngại khi mua ở nhà thuốc, có thể làm theo các cách sau:

  • Chọn mua tại một hiệu thuốc xa nơi ở để tránh gặp người quen và không mua quá nhiều lần tại một hiệu thuốc.
  • Mua hàng vào những thời điểm hiệu thuốc vắng người hoặc không có ai.
  • Nếu có thể, hãy chọn những hiệu thuốc mà người bán hàng cùng giới tính với bạn để dễ trao đổi và tư vấn nếu cần thiết.
  • Khi mua bao cao su, hãy nói lóng chúng bằng các từ như “áo mưa, Durex,…”, người bán hàng vẫn có thể hiểu sản phẩm bạn cần là gì.

Đơn giản hơn khi mua bcs tại nhà thuốc

THAM KHẢO TOP SẢN PHẨM BAO CAO SU BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI.VN

3. Mua bao cao su tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Nới thứ 3 để mua bao cao su, bạn cũng có thể mua tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và nên mua chung với các món đồ khác, để khi tính tiền bạn sẽ không cảm thấy ngại ngùng. 

Khi chọn bao cao su ở cửa hàng tiện lợi hay siêu thị cũng sẽ không đa dạng, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng. Tuy nhiên, việc chọn mua bao cao su ở siêu thị cũng không tránh khỏi ngại ngùng bởi những ánh mắt dòm ngó của người xung quanh.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các thương hiệu bao cao su nổi tiếng, uy tín như bao cao su Durex, Okamoto, Sagami,… để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bản thân mình. 

Có thể mua tại các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi

4. Mua bao cao su tại các shop chuyên dụng

Gợi ý tiếp theo đó là các shop chuyên bán bao cao su, đây cũng là địa điểm được khách hàng lựa chọn vì tại đây có đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại và các size giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Tại đây cũng sẽ có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và kỹ lưỡng để giúp bạn tìm ra dòng bao cao su phù hợp với mình nhất. 

Khi mua bao cao su bạn nên mang khẩu trang để tránh ngại ngùng. Hoặc bạn cũng có thể tìm những shop có tên không chứa từ bao cao su để hạn chế việc ngại ngùng khi đi mua bao cao su tại đây.

Mua tại các shop chuyên dụng bán bcs

5. Mua bao cao su ở cửa hàng xa nhà

Khi mua ở cửa hàng gần nhà bạn sẽ thấy ngại, hay sợ gặp người quen, bạn nên tìm một cửa hàng ở cách xa nhà bạn hoặc nơi làm việc, học tập từ 20 – 30 phút di chuyển để tránh gặp phải người quen.

Khi chọn địa điểm cách xa nơi ở, nơi làm việc như vậy, bạn sẽ thấy thoải mái, bình tĩnh hơn bởi bạn yên tâm là mình sẽ không gặp phải người quen nào.

Có thể chọn cửa hàng xa nhà nếu sợ gặp người quen

2 Lưu ý khi mua bao cao su dành cho chàng

Ngoài việc biết được cách mua bao cao su không ngại, khi chọn sản phẩm bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo sức khỏe:

  • Bạn nên mua với số lượng lớn, ngày sản xuất gần với ngày mua để không tốn thời gian và công sức khi phải mua nhiều lần.
  • Trước khi chọn mua cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về sản phẩm để chọn đúng kích cỡ, an toàn, không gây kích ứng da.
  • Hạn chế việc sử dụng các loại có mùi bởi việc có thêm hương liệu thường không an toàn cho sức khỏe.
  • Sau khi sử dụng nếu bạn thấy xuất hiện các dấu hiệu dị ứng, kích ứng thì nên đến bệnh viện để được thăm khám và chữa trị kịp thời, không nên vì ngại mà kéo dài thời gian vì có thể sẽ gây hại cho sức khỏe.

3 Địa chỉ chọn mua bao cao su chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bao cao su được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán bao cao su chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Như vậy là Chiaki đã chia sẻ cho bạn một số cách mua bao cao su kín đáo, không ngại ngùng cho chàng rồi. Và cách tốt nhất để không ngượng đó chính là coi bao cao su như một món hàng bình thường để chăm sóc cá nhân. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng bao cao su không thể hiện bạn là chàng trai đa tình mà đó là trách nhiệm biết bảo vệ chính bản thân và bạn đời của mình một cách chu đáo khi cả hai chưa thực sự sẵn sàng trở thành bố mẹ. Hãy luôn là chàng trai văn minh trong những cuộc tình ân ái nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *