Centrum là gì ? Sử dụng cho cả trẻ em và người già được không ?

Centrum là gì? Sử dụng như thế nào? Ai nên dùng Centrum? Cùng giải đáp với Chiaki trong bài viết dưới đây

“ Tôi thấy nhà hàng xóm sử dụng sản phẩm Centrum cho tất cả thành viên trong gia đình, từ hai ông bà già đến những đứa nhỏ đều uống. Sản phẩm này là gì mà tốt đến vậy ?” . Đây là một trong những câu hỏi thắc mắc được Chiaki trích dẫn ra từ những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Nếu bạn cũng có cùng băn khoăn giống vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nào !

1 Centrum là thuốc gì ? 

Nhiều người dùng thắc mắc rằng “Centrum là thuốc gì ?”, Chiaki xin đính chính lại là sản phẩm không phải là thuốc. Sản phẩm Centrum là thực phẩm chức năng phổ biến, chuyên về bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, Sản phẩm này được sử dụng nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng còn thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày, giúp hỗ trợ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì năng lượng.

Hiện nay Centrum có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cho trẻ em và người lớn, người cao tuổi với các thành phần dinh dưỡng phù hợp cho từng nhóm người. Mỗi sản phẩm sẽ chứa công thức riêng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng sử dụng.

2 Thuốc centrum có tác dụng gì đối với cơ thể ?

  • Công dụng chính mà sản phẩm Centrum mang lại cho người dùng đều là bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, có thể nói đây là sản phẩm phù hợp với những ai đang cần nạp vitamin vào cơ thể một cách an toàn và chất lượng nhất. 
  • Ngoài ra, sản phẩm Centrum cũng mang đến khả năng hỗ trợ xương khớp phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là đối với trẻ em. Bởi trong thành phần của sản phẩm có chứa canxi và vitamin D cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ sự phát triển của bé ở những năm tháng đầu đời. 
  • Bên cạnh việc mang tới nguồn vitamin C dồi dào, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người dùng được khỏe mạnh, làm chậm đi các quá trình lão hóa ở người già và hỗ trợ cơ thể tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường. 

3 Centrum có mấy loại?

Hiện tại, Centrum cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó, Centrum có 5 loại cơ bản bao gồm:

  • Centrum dành cho trẻ em
  • Centrum dành cho nam giới trên 50 tuổi
  • Centrum dành cho nữ giới trên 50 tuổi
  • Centrum dành cho cả nam và nữ trên 50 tuổi
  • Centrum dành cho nam nữ từ 18 – 50 tuổi

4 Ai là người cần bổ sung Centrum ?

Những người cần bổ sung vitamin và khoáng chất sẽ là những đối tượng như;

  • Người đang ăn kiêng, đang áp dụng một chế độ khắc nghiệt về giảm cân, thiếu hụt vitamin đột ngột, hạ đường huyết, không đủ năng lượng để hoạt động não bộ.
  • Người ăn chay: thường thiếu các vitamin A, E, D và các nhóm vitamin B được tìm thấy trong thịt, trứng, gan.
  • Người lớn dưới 50 tuổi: đang bước vào giai đoạn lão hóa, cơ thể suy giảm rõ rệt về thần kinh, vitamin và khoáng chất
  • Trẻ em đang trong độ tuổi lớn khôn nhưng lại chậm lớn, biếng ăn, còi cọc, …

5 Ai không nên dùng Centrum ?

  • Bà bầu, mẹ sau sinh đang cho con bú
  • Người ăn uống khoa học, đủ chất
  • Người khỏe mạnh, không có vấn đề gì về sức khỏe
  • Người đang điều trị bệnh hoặc sử dụng thuốc tây
  • Người đang bổ sung các loại thực phẩm chức năng khác. 

6 Uống Centrum có tốt không khi sử dụng cho cả trẻ em và người già ?

Hiện trên thị trường, dòng sản phẩm Centrum đang phổ biến với hai dòng dành riêng cho trẻ em và người lớn. Trong đó: Centrum Adults Vitamin tổng hợp dành cho người già dưới 50 tuổi và Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture Úc dành cho trẻ em. Để hiểu hơn về hai sản phẩm này, bạn hãy cùng theo dõi tiếp nhé: 

7 Uống Centrum vào lúc nào?

Nên uống Centrum vào trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn chính của bạn. Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

8 Top 3 sản phẩm Centrum được yêu thích nhất hiện nay

1. Centrum Adults Vitamin tổng hợp cho người dưới 50 tuổi

Tác dụng

Centrum adults là thuốc gì? Chiaki tin tức xin được giải đáp rằng sản phẩm này là dòng vitamin tổng hợp dành cho người lớn từ 18 – 49 tuổi. Sản phẩm có chứa tới 30 loại vitamin cùng các khoáng chất khác được nghiên cứu là tốt cho sức khỏe nam và nữ. Trong đó công dụng chính sẽ là :

  • Hỗ trợ bổ sung năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và hô hấp
  • Với thành phần là vitamin A, C, Biotin cùng các hoạt chất khác. Do đó chúng hỗ trợ cho mắt, da và tóc/ móng trở nên đẹp hơn, mịn màng và tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. 
  • Sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, nên uống hàng ngày có thể cải thiện đáng kể vấn đề về sức khỏe. 

Dùng trong bao lâu

Liều lượng định kỳ mà người dùng nên sử dụng được Centrum hướng dẫn là mỗi ngày 1 viên, sử dụng trong bữa ăn hoặc ngay sau bữa ăn chính. Đối với phụ nữ mang thai và đang trong thời kỳ cho con bú thì không nên sử dụng. Một hộp của Centrum Adults Vitamin tổng hợp có 425 viên, sử dụng hơn 1 năm. Tuy nhiên bạn nên sử dụng theo liều lượng 3 tháng nghỉ 1 tháng để cơ thể hấp thụ sản phẩm tốt hơn. 

Giá bao nhiêu

Hiện sản phẩm Centrum dành cho người lớn dưới 50 tuổi đang được bán tại gian hàng Chiaki.vn với mức giá 619.000đ / hộp 425 viên. Bạn có thể tham khảo sản phẩm với link bên dưới. 

>>> Có thể bạn cần:

  • TOP 6 Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Sau Sinh- Món Quà Sức Khỏe Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu
  • Top 9 Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu Được Mẹ Việt Tin Dùng Nhất Hiện Nay

9 Mua sản phẩm Centrum chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên đây là Centrum là gì ? Sử dụng cho cả trẻ em và người già được không ? đang được tìm kiếm. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thông tin hữu ích về sản phẩm mà mình định sử dụng. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *