Review Top Whey Protein có tốt không? có thực sự tăng cơ giảm mỡ không?

Nổi tiếng trong dòng sản phẩm whey protein tốt cho dân tập thể hình, gymer hay vận động viên thể thao, Top Whey Protein đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên các cuộc thảo luận “sản phẩm tăng cơ giảm mỡ nào tốt nhất hiện nay.” Nội dung chính

  1. 1. Đôi nét về Top Whey Protein
  2. 2. Review Top Whey Protein có tốt không?
    • 2.1. Về bảng thành phần
    • 2.2. Về tác dụng
    • 2.3. Đánh giá Top Whey Protein có tốt không từ phía khách hàng sử dụng
  3. 3. Đối tượng sử dụng Top Whey Protein
  4. 4. Nên sử dụng Top Whey Protein như thế nào để có hiệu quả tối ưu nhất?
  5. 5. Top Whey Protein giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Dạo quanh các diễn đàn, hội nhóm chuyên về thể hình, gym, trong các cuộc thảo luận “sản phẩm tăng cơ giảm mỡ nào tốt nhất hiện nay” có lẽ Top Whey Protein luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với những review tích cực. Tuy nhiên, thực hư việc sử dụng Top Whey Protein có tốt không, liệu có thực sư tăng cơ giảm mỡ hiệu quả như những lời đồn? 

Nếu các bạn cũng băn khoăn về những hiệu quả Top Whey Protein, không nên có nên sử dụng hay không thì hãy dành chút thời gian cùng mình tìm hiểu về Top Whey Protein để xem thực hư tác dụng, cách sử dụng Top Whey Protein như thế nào, liệu có thực sự hiệu quả như những lời quảng cáo không nhé!

1 1. Đôi nét về Top Whey Protein

Từ đâu đến giờ chứ nhắc đi nhắc lại cái tên Top Whey Protein, nào là sản phẩm tăng cơ giảm mỡ tốt nhất, nào là sản phẩm phù hợp với người tập thể hình, gymer, vận động viên thể thao nhưng thực chất thì Top Whey Protein là gì?

Để hiểu Top Whey Protein là gì thì đầu tiên các bạn cần phải biết Whey Protein là gì?

Whey protein là phần chất lỏng của sữa được tách ra trong quá trình sản xuất phô mai và thành phần của whey chứa hai loại protein chính: casein (80%) và whey (20%). Sau khi được tách ra trong quá trình sản xuất phô mai, whey sẽ trải qua các bước chế biến khác nhau để trở thành thứ mà chúng ta gọi là whey protein.Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, Whey protein chứa một lượng đáng kể tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết để thực hiện các chức năng vốn có của một protein chất lượng và hoàn chỉnh trong cơ thể. Cũng nhờ vậy mà Whey Protein là dòng sữa tăng cơ nhanh có tác dụng đặc biệt trong quá trình xây dựng và duy trì tế bào cơ cho người sử dụng.

Vậy Top Whey Protein là gì?

Top Whey Protein chính là là một trong số vô vàn các sản phẩm whey protein trên thị trường hiện nay. Nhờ hàm lượng protein cao từ sữa bò, khả năng hấp thu nhanh chóng vào cơ thể, Top Whey Protein được đánh giá hỗ trợ tốt cho giới gymer, người luyện tập thể thao. giúp các múi cơ săn chắc hơn đồng thời kéo dài thời gian luyện tập của người sử dụng mà không gây cảm giác mệt mỏi hay đau nhức khó chịu.

2 2. Review Top Whey Protein có tốt không?

2.1. Về bảng thành phần

Một điểm cộng lớn cho Top Whey Protein chính là bảng thành phần an toàn, lành tính, được chọn lọc kỹ lượng, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu tổng hợp hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác.

Theo công bố từ phía hãng sản xuất, thành phần chính có trong Top Whey Protein bao gồm: whey protein (đạm whey), sữa gầy, bột caco, hương vani, tinh chất mạch nha, dextrose, silicon dioxide, maltodextrine.

Hàm lượng dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể tính trên 100g bột Top Whey bao gồm:

– 340- 420kcal năng lượng

– 35- 50g đạm

– 2-4g chất béo

– 40-50g đường

2.2. Về tác dụng

Là một trong những sản phẩm whey protein được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, sở hữu hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, Top Whey Protein được đánh giá có khả năng mang đến những hiệu quả trong:

– Bổ sung lượng protein (đạm) tối ưu, cung cấp năng lượng cho quá trình luyện tập.

– Hỗ trợ cơ bắp phục hồi lượng cơ bắp bị tổn thương đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp

– Thúc đẩy quá trình đốt chảy mỡ thừa

– Tăng sức bền, độ dẻo dai của cơ thể trong quá trình luyện tập.

Nhìn chung lại có thể thấy tác dụng của Top Whey Protein là cung cấp cho người sử dụng (đặc biệt là người thường xuyên vận động với cường độ cao) một nguồn dinh dưỡng dồi dào, tăng cường năng lượng cho quá trình luyện tập, từ đó giúp phục hồi cơ bắp nhanh chóng, thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp, cho người sử dụng một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.

2.3. Đánh giá Top Whey Protein có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Top Whey Protein trên Chiaki.vn

3 3. Đối tượng sử dụng Top Whey Protein

Là sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể nhưng không phải ai cũng nên sử dụng Top Whey Protein. Thực tế việc sử dụng Top Whey Protein chỉ thực sự đạt hiệu quả khi bạn kết hợp chế tập luyện phù hợp. Sản phẩm sẽ đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các trường hợp có nhu cầu protein cao như:

– Người thường xuyện vận động với cường độ cao, làm việc nặng nhọc

– Người tập thể hình, tập gym, vận động viên thể thao

– Người có gan, thận không tốt hoặc không ăn được thịt, cá cũng có thể sử dụng Top Whey Protein để hỗ trợ bổ sung protein tốt cho cơ thể.

===>>> Tham khảo thêm:

  • Điểm Danh TOP 5 Sữa Tăng Cân Tăng Cơ Cho Người Tập Thể Hình Tốt Nhất Hiện Nay
  • [Góc Chia Sẻ] Thực Phẩm Chức Năng Mass Nào Tốt Được Chuyên Gia Thể Hình Khuyên Dùng
  • 5 Thực Phẩm Bổ Sung Tăng Cơ Giảm Mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ”

4 4. Nên sử dụng Top Whey Protein như thế nào để có hiệu quả tối ưu nhất?

Tương tự như các sản phẩm sữa dinh dưỡng khác, việc sử dụng Top Whey Protein cũng khá đơn giản nhưng bạn cũng cần chú ý đến liều lượng pha sữa để đảm bảo hàm lượng dưỡng chất trong mỗi lần sử dụng.

Cụ thể, mỗi lần uống bạn hoàn tan 40g sữa Top Whey Protein (tương đương với 3 muỗng gạt) với 200ml nước ấm khoảng 60 độ C. Lắc đều cho đến khi sữa tan hết thì có thể thưởng thức được rồi.

Mỗi ngày bạn nên uống Top Whey Protein 2-3 lần, có thể uống trước, sau khi luyện tập hoặc uống xen kẽ vào các bữa ăn trong ngày để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ bổ sung năng lượng cho quá trình luyện tập, tăng cường phát triển cơ bắp đồng thời giảm giác mệt mỏi, đau nhức thường gặp sau khi luyện tập.

Song song với đó, các bạn cũng đừng quên chú ý đến một số điều sau để hiệu quả sử dụng Top Whey Protein tối ưu hơn. Cụ thể: 

– Khi pha sữa; Tốt nhất bạn nên sử dụng các loại bình sữa chuyên dụng, lắc mạnh cho đến khi bột sữa tan đều. Hạn chế tối đa việc sử dụng thìa khuấy bởi rất dễ xảy ra tình trạng vón cục, bột không tan hết ảnh hưởng đến khả năng hấp thu vào cơ thể.

– Thời gian đầu mới sử dụng Top Whey Protein, bạn nên dùng với một lượng vừa phải, khi cơ thể đã quen dần thì có thể tăng dần liều lượng và số lần sử dụng lên.

– Tùy theo cơ địa, một số người sử dụng Top Whey Protein có thể gặp phải tình trạng đầy hơi hay đi ngoài nhẹ. Đây hoàn toàn là phản ứng bình thường của cơ thể khi chưa quen dần với việc bổ sung một lượng protein cao. Nếu gặp phải tình trạng này bạn chỉ cần điều chỉnh giảm liều lượng xuống và tránh uống vào lúc đói là được.

– Do chứa hàm lượng protein cao nên với những bạn mới sử dụng Top Whey Protein nên ăn lót dạ trước khi uống sữa. Không nên uống sữa ngay lúc đói, tránh gây áp lực cho hệ tiêu hóa.

– Ưu tiên sử dụng trước và sau khi luyện tập bởi đây là thời điểm cơ thể cần cung cấp năng lượng nhiều nhất. Sử dụng trước khi tập sẽ giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể bền bỉ và deo dai hơn, tăng cường phát triển cơ bắp. Sử dụng sữa sau khi luyện tập sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi cơ bắp đồng thời giảm cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau luyện tập.

– Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú. Còn nếu bạn thuộc trường hợp đang điều trị bệnh lý, đang sử dụng bất cứ sản phẩm kê đơn hay bổ sung nào khác thì cần tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng Top Whey Protein.

5 5. Top Whey Protein giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Sau khi có được lời đáp cho câu hỏi “Top Whey Protein có tốt không”, vbieets đyợc những hiệu quả mà Top Whey Protein mang đến chắc hẳn các bạn cũng muốn rinh ngay một hộp Top Whey Protein cho quá tình tập luyện của mình phải không nào?

Là sản phẩm whey protein “made in Vietnam” lại được đánh giá cao từ phía người sử dụnnên không khó hiệu tại sao Top Whey Protein lại được bày bán phổ biến trên thị trường đến vậy. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên cung cấp đồ cho dân tập thể hình, gymer hoặc các trang mua hàng online.

Hiện nay, Top Whey Protein được đánh tại Chiaki.vn với giá 315.000 VNĐ/ hộp 800g, một mức giá khá ưu đãi so với mặt bằng chung trên thị trường (giá trị thị trường 400.000 VNĐ). Không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất, khi mua Top Whey Protein trên Chiaki.vn bạn còn được hưởng những quyền lợi sau:

– Hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng

– Hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày

– Giao hàng toàn quốc. thanh toán khi nhận hàng

– Ngoài đặt mua online thì các bạn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cũng có thể ghé thăm showroom để tham quan và đặc mua sản phẩm:

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Nếu chưa tìm được địa chỉ đặt mua Top Whey Protein tin cậy cho mình thì các bạn có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé!

Tổng kết review Top Whey Protein có tốt không:

– Điểm cộng:

  • Sở hữu hàm lượng protein tối ưu, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho quá trình luyện tập.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống
  • Sản phẩm được đánh giá cao từ phía người sử dụng
  • Giá cả phải chăng hơn nhiều sản phẩm whey protein trên thị trường

– Điểm trừ:

Là sản phẩm dinh dưỡng nên cần sử dụng đều đặn kết hợp với quá trình luyện tập để có hiệu quả tăng cơ giảm mỡ tối ưu. Sản phẩm chỉ có tác dụng như một phần của quá trình luyện tập, không có tác dụng thay thế hoàn toàn. Và thực tế thì việc tăng cơ giảm mỡ chỉ có thể thông quá trình luyện tập để có hiệu quả tối ưu nhất. Việc sử dụng các sản phẩm bổ sung chỉ có tác dụng hỗ trợ quá trình này diễn ra nhanh chóng hiệu quả hơn mà thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *