15 kiểu nhuộm tóc underlight đầy cá tính nàng nào cũng nên thử

Với những nàng “nghịch ngầm”, thích nổi bật nhưng không muốn “nổi loạn” thì nhuộm tóc underlight sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Nhuộm tóc underlight, kiểu tóc nhuộm sinh ra dành cho những cô nàng “nghịch ngầm”, thích tẩy tóc nhưng không muốn tẩy cả đầu hay chỉ đơn giản là thích nổi bật theo một cách “tem tém”. Dưới đây là 18 kiểu nhuộm tóc underlight hot hit nhất hiện nay, nàng nào vẫn còn băn khoăn không nên biết nhuộm tóc underlight nào đẹp thì tham khảo ngay để có thêm gợi ý phù hợp nhé.

1 Những kiểu nhuộm tóc underlight không thể bỏ qua

1. Nhuộm tóc underlight xám khói

Màu xám khói ẩn hiện dưới lớp tóc đen, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ thêm phần cá tính cho phong cách của bạn. Xám khói là một màu nhuộm yêu cầu phải tẩy tóc để đạt được màu tóc đẹp nhất. Với kiểu nhuộm underlight, thay vì tẩy toàn bộ mái tóc, bạn chỉ cần tây một lớp tóc nhỏ, đủ để thay đổi màu tóc nguyên bản của bạn đồng thời có thể giúp hạn chế hư tổn và khô xơ tóc do quá trình tẩy tóc.

Nhuộm underlight xám khói

2. Nhuộm tóc underlight màu hồng 

Tóc underlight màu hồng cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào

Tông màu nhuộm underlight hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào nhưng vẫn chấm phá nét cá tính, đặc biệt và thu bút. Các nàng có thể tùy chỉnh tông màu hồng như hồng khói, hồng pastel, hồng neon,.. tùy theo sở thích để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Underlight nhuộm tóc bên trong màu hồng

3. Nhuộm tóc underlight xanh dương

Nhuộm underlight màu xanh dương cũng là một trong những tông màu nhuộm underlight được nhiều nàng theo đuổi hiện nay. Tông màu dương ẩn hiện dưới lớp tóc đen, không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ tạo nên nét khác biệt, ấn tượng cho mái tóc đen của bạn. Vừa đủ chỉn chu và nghiêm túc để đi học, đi làm nhưng cũng đủ tôn lên nét cá tính riêng của nàng.

Tóc underlight xanh dương không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ tạo nên nét khác biệt

Nhuộm underlight xanh dương

4. Nhuộm underlight xanh đen

Một phiên bản trầm hơn so với tóc nhuộm underlight màu xanh dương, nhuộm tóc underlight màu xanh đen sẽ lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn đổi màu tóc thêm phần cá tính hơn nhưng không quá nổi bật hay “chói lòa” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhuộm underlight xanh đen

5. Nhuộm tóc underlight xanh lá

Xanh lá nhưng không xa lánh, nhuộm tóc underlight màu xanh lá cũng là một gợi ý không thể bỏ qua cho các nàng đang muốn thay đổi màu tóc, nổi bật theo một cách “tem tém” hơn.

Nhuộm underlight xanh lá

6. Nhuộm underlight xanh rêu

Nếu xanh lá có phần chói lòa khiến nàng hơi e ngại thì hãy thử biếu tấu với màu xanh rêu dịu nhẹ nhưng cũng không kém phần cá tính nhé. 

Underlight nhuộm tóc bên trong xanh rêu

7. Nhuộm tóc underlight màu vàng sáng

Trào lưu nhuộm tóc underlight màu vàng sáng từ MV  “How you like that” của nhóm nhạc BlackPink vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi liên tục được các nàng lựa chọn để đổi màu cho mái tóc.

Nhuộm underlight màu vàng sáng thường được kết hợp với các tông màu tóc trầm, tạo nên nét tương phản đầy thu hút, khơi gợi sự tò mò cho những ánh nhìn đối diện.

Trào lưu nhuộm tóc underlight vàng sáng

8. Nhuộm underlight màu tím

Màu tím “trendy” cũng là một lựa tông màu nhuộm underlight mà nàng không nên bỏ qua. Sắc tím ẩn hiện bên dưới lớp tóc vừa tăng nét thu hút vừa tôn lên nét cá tính riêng của nàng.

Nhuộm underlight màu tím

9. Nhuộm tóc underlight màu cam sáng

Nếu muốn rực rỡ và nổi bật hơn, nàng có thể lựa chọn nhuộm underlight màu cam sáng. Đối với kiểu tóc nhuộm underlight này, nàng có thể lựa chọn kết hợp với lớp tóc đen hoặc nâu đều được. Và đừng quên điều chỉnh sắc cam phù hợp với tông da và sở thích, tạo nên một tông màu nhuộm underlight hoàn hảo nhất cho bản thân nhé.

Nhuộm tóc underlight màu cam

10. Nhuộm underlight màu bạch kim

Nếu trót mê mẩn tông màu bạch kim nhưng không muốn tẩy tóc quá nhiều, các nàng cũng có thể thử nhuộm underlight màu bạch kim cho mái tóc của mình nhé. Vừa thỏa mãn đam mê nhuộm tóc bạch kim vừa hạn chế hư tổn cho mái tóc do tẩy tóc. Nàng có thể kết hợp kiểu nhuộm underlight màu bạch kim với lớp tóc nâu hoặc đen đều được. Với tông màu nâu, dù là nâu đen, nâu chocolate hay nâu khói,… thì đều dễ dàng “ăn rơ” với màu bạch kim một cách hoàn hảo.

Nhuộm underlight bạch kim

11. Nhuộm tóc underlight màu đỏ

Nếu nhuộm tóc màu đỏ khiến nàng “e ngại” về vẻ nổi bật thì nhuộm underlight màu đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng thử sức với tông màu đỏ “rực rỡ” mà vẫn không quá nổi bật, “chói lòa”. Nàng có thể kết hợp kiểu nhuộm underlight màu đỏ với lớp tóc đen để tạo sự tương phản thú vị hoặc lớp tóc màu xanh đen hài hòa.

Nhuộm tóc underlight màu đỏ

12. Nhuộm underlight màu trắng

Nhuộm underlight màu trắng không chỉ tạo nên sự tương phản rõ nét với lớp tóc màu trầm như đen, nâu mà còn có thể dễ dàng bắt nhịp với nhiều tông màu khóc khác như xanh dương, hồng hay đỏ,… Giúp trung hòa màu sắc hiệu quả nhưng vẫn đủ mang đến nét cá tính riêng biệt cho mái tóc nhuộm của bạn.

Nhuộm underlight màu trắng

13. Nhuộm tóc underlight màu nâu

Nhuộm underlight màu nâu, một lựa chọn “an toàn” nhưng vẫn đủ tạo nên nét cá tính, khác biệt cho màu tóc nguyên bản của nàng. Một chút thay đổi nhỏ cho lớp tóc bên dưới bằng tông màu nâu nhưng cũng đủ tạo nên nét riêng biệt cho các nàng. Đủ “nổi bật” mà không “nổi loạn”.

Nhuộm tóc underlight màu nâu

14. Nhuộm underlight 2 màu

Nếu nàng vẫn còn băn khoăn không biết nên nhuộm tóc underlight màu gì, tại sao không thử nhuộm underlight 2 màu. Kết hợp 2 màu nhuộm yêu thích của nàng để có một màu nhuộm underlight đầy ấn tượng.

Nhuộm underlight 2 màu

15. Nhuộm tóc underlight đa sắc màu

“Tóc không máu lửa đời không nể”, một phiên bản “máu lửa” hơn so với nhuộm underlight 2 màu. Nếu đã quá chán với những tông màu nhuộm quen thuộc thì các nàng có thể sáng tạo với sự kết hợp đa màu sắc này nhé. Với tóc nhuộm underlight đa sắc màu, các nàng nên ưu tiên kết hợp tông nóng và lạnh để “trung hòa” màu sắc, đủ để tăng điểm nổi bật cho bản thân nhưng không gây cảm giác “rực rỡ” quá mức.

Nhuộm tóc underlight đa sắc màu

2 Nhuộm tóc underlight là gì?

Nhuộm tóc underlight hay nhuộm tóc giấu màu, được biết đến với tên tiếng Anh là hidden coloring/hidden dyed. là một phong cách nhuộm tóc đặc biệt mà màu nhuộm được áp dụng ở lớp tóc dưới cùng, thay vì ở lớp tóc phía trên. Tạo ra một hiệu ứng “giấu” màu nhuộm, chỉ có thể nhìn thấy khi bạn vén tóc hoặc khi bạn tạo kiểu tóc đặc biệt.

Underlight nhuộm tóc bên trong

Nhuộm tóc underlight thường được ưa chuộng bởi những cô nàng thay đổi màu tóc mà không muốn nhuộm toàn bộ mái tóc hoặc đơn giản là muốn tạo thay đổi nhỏ cho mái tóc thêm ấn tượng hơn. 

Nhuộm underlight cũng được đánh giá cao bởi khả năng giữ màu lâu hơn so với nhuộm truyền thống và ít bị lộ phần chân tóc màu tự nhiên, giúp bạn không cần phải thường xuyên đến tiệm làm tóc để touch-up màu nhuộm.

3 Cách tạo kiểu với tóc nhuộm underlight

Điểm đặc biệt của tóc nhuộm underlight đó là màu nhuộm tóc underlight chỉ “lộ” ra khi bạn vén lớp tóc bên trên hoặc tạo kiểu cho mái tóc của mình. Trong trường hợp bạn muốn “khoe khóe” màu tóc nhuộm underlight của mình thì có thể tham khảo ngay những cách tạo kiểu đơn giản mà đẹp mắt dưới đây nhé:

Tóc nhuộm underlight buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa mang đến cho các nàng một diện mạo nữ tính, duyên dáng và thu hút hơn. Đồng thời cũng là cách hoàn hảo để nàng “khoe khéo” lớp tóc nhuộm buộc underlight bên dưới của mình. Dù nàng đang sở hữu mái tóc dài hay tóc ngắn ngang vai thì đều có thể thử tạo kiểu tóc buộc nửa đầu cho mái tóc nhuộm underlight của mình. Đây chắc chắn sẽ là một cách “khoe khéo” kiểu nhuộm tóc underlight hoàn hảo đồng thời cũng là cách biến tấu mái tóc tuyệt xinh và vô cùng trendy cho diện mạo của nàng.

Tóc nhuộm underlight buộc nửa đầu

Tóc nhuộm underlight tết bím

Dù là tết bím một bên hay hai bên thì đều có thể giúp nàng “khoe khéo” mái tóc nhuộm underlight của mình. Mang đến cho nàng một diện mạo ngọt ngào, năng động hơn nhưng cũng không kém phần cá tính, thu hút với phần tóc nhuộm underlight nổi bật.

Tóc nhuộm underlight tết bím

Tóc nhuộm underlight buộc đuôi ngựa

Buộc tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng cũng có thể giúp nàng “khoe khéo” mái tóc nhuộm underlight của mình. Phần tóc nhuộm underlight nổi bật ẩn hiện đằng sau sẽ giúp tăng điểm nổi bật và thu hút hơn cho các nàng.

Tóc nhuộm underlight buộc đuôi ngựa

Tóc nhuộm underlight uốn xoăn

Tóc nhuộm underlight kết hợp uốn xoăn nhẹ tạo nên những đường tóc nhuộm ẩn hiện thu hút đồng thời tạo hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.

Tóc nhuộm underlight uốn xoăn

4 Cách chăm sóc tóc nhuộm underlight

  • Gội đầu bằng nước ấm: Nước quá lạnh hoặc quá nóng đều có thể gây hại cho tóc của bạn. Tốt nhất bạn nên sử dụng nước ấm khi gội đầu. Nước ấm gần với nhiệt độ cơ thể của bạn, khoảng 36°C, không quá nóng hoặc quá lạnh. 
  • Sử dụng dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm: Đối với tóc nhuộm, đặc biệt là tóc tẩy, bạn nên sử dụng loại dầu gội chuyên dụng để cung cấp sự chăm sóc tốt nhất cho tóc, vừa giúp giữ màu tóc lâu hơn vừa giúp nuôi dưỡng, hạn chế tình trạng tóc khô xơ, hư tổn do tác động của hóa chất.
  • Sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc khi tạo kiểu, sấy tóc: Nhiệt độ từ các sản phẩm tạo kiểu, máy sấy tóc có thể làm tóc khô xơ, hư tổn và phai màu nhanh hơn. Để hạn chế điều này, trước khi tạo kiểu, bạn nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc chuyên biệt, giúp tóc mềm mượt, cung cấp dinh dưỡng và hạn chế tác động của nhiệt độ lên tóc.
  • Ủ tóc đều đặn hàng tuần: Mỗi tuần bạn nên ủ tóc tối thiểu 1 lần để cung cấp dinh dưỡng cho tóc và bảo vệ tóc từ bên trong, giúp tóc khỏe mạnh và mềm mượt hơn.
  • Hạn chế sử dụng thiết bị tạo kiểu nhiệt: Nếu có thể, hãy hạn chế việc sử dụng thiết bị tạo kiểu nhiệt như máy uốn, máy là tóc. Cố gắng để tóc khô tự nhiên hoặc thay vì sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao, bạn nên điều chỉnh máy sấy về nhiệt độ thấp hoặc sử dụng chế độ lạnh. Nhiệt độ thấp ít gây hại hơn cho sợi tóc và giúp tránh tình trạng tóc khô và yếu.
  • Bảo vệ tóc khi ra ngoài: Ánh nắng mặt trời có khiến tóc khô xơ và nhanh phai màu hơn. Khi ra ngoài, bạn nên bảo vệ tóc bằng cách đội mũ hoặc sử dụng khăn để che kín tóc. Ngoài ra, trong điều kiện thời tiết lạnh cũng có thể khiến tóc khô và dễ hư tổn hơn. Đội mũ hoặc khăn để giữ ấm cho tóc và tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với không khí lạnh.

5 Mua các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ở đâu?

Trên đây là 15 kiểu nhuộm tóc underlight “hot hit” nhất được nhiều nàng lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý màu tóc nhuộm underlight ưng ý, phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *