Dầu gội Pantene có tốt không? Top 7 dầu gội Pantene nên mua nhất

Cũng giống như làn da, mái tóc có muôn vàn vấn đề cũng cần được chăm sóc. Trong bài viết lần này, Chiaki gợi ý tới bạn những sản phẩm dầu gội Pantene tốt nhất cho mái tóc của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Đàn ông không bao giờ hiểu được phụ nữ phải tốn bao nhiêu thời gian và công sức để chăm sóc cho bản thân, ngoài việc chăm sóc sức khỏe về tinh thần, thể chất thì con gái còn phải chú ý tới làn da, cân nặng và tóc. Mái tóc là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên một cô gái xinh đẹp, cũng giống như làn da thì bạn cũng sẽ có muôn vàn vấn đề xảy ra về mái tóc của mình, đó có thể là rụng tóc, chẻ ngọn, khô rối,…

Để giải quyết mọi vấn đề về mái tóc nhanh gọn, Chiaki gợi ý tới bạn danh sách dầu gội Pantene tốt nhất đang được yêu thích hiện nay, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có một mái tóc thật khỏe đẹp và óng ả. 

1 Đôi nét về thương hiệu dầu gội Pantene

Dầu gội Pantene là sản phẩm chăm sóc tóc thuộc công ty Procter & Gamble (P&G) của Mỹ. Thương hiệu Pantene nhận được khác nhiều đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách hàng trên toàn thế giới bởi việc cải thiện mái tóc sau lần gội đầu khá rõ rệt. 

Hiện nay, dầu gội Pantene nổi bật nhất trên thị trường với dòng Pantene Mỹ, Pantene Thái và Pantene Nhật. Đây là 3 dòng sản phẩm được xuất sang 3 thị trường lớn thế giới, có sự kiểm định nghiêm ngặt về thành phần, công dụng của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Đôi nét về thương hiệu dầu gội Pantene

Với đặc trưng là sử dụng thành phần chính Pro Vitamin B5, sản phẩm dầu gội Pantene mang đến tác dụng cải thiện tóc hư tổn, gãy rụng hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp sử dụng cùng dầu xả, kem ủ cùng hãng khiến mái tóc bạn như vừa được chăm sóc ở salon về, do đó nếu bạn đang có một mái tóc cần chăm sóc đặc biệt thì dầu gội Pantene là sự lựa chọn tuyệt vời. 

2 Dầu gội Pantene có tốt không?

Để biết được dầu gội Pantene có thực sự tốt hay không, hãy cùng Chiaki tìm hiểu chi tiết về sản phẩm dưới đây:

Dầu gội Pantene có tốt không?

Đặc trưng

Tác dụng

Về thành phần

Thành phần dầu gội Pantene sử dụng công thức Pro-Vitamin B5 ( Pro-V) độc quyền qua nhiều năm. 

Thành phần này giúp sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tóc của bạn trở nên khỏe đẹp hơn, phục hồi nhanh chóng nhờ vào thành phần Panthenyl Ethyl Ether và Panthenol bên trong Pro-V

Về thiết kế bao bì

Hầu hết các sản phẩm từ dầu gội Pantene Thái tới các dòng dầu gội Pantene Nhật hay Mỹ đều sẽ thống nhất một thiết kế như nhau, chỉ thay đổi mỗi ngôn ngữ trên sản phẩm. Điều này mang đến tính tiện lợi cho khách hàng ở mọi quốc gia. 

Bao bì của dầu gội đầu Pantene thường sử dụng chất liệu nhựa cứng cáp. Với dung tích 250ml thì sản phẩm là dòng nắp đậy, nhưng khi lên dung tích lớn hơn thì chai sẽ chuyển thành dạng vòi pump, giúp bạn dễ lấy sản phẩm hơn. 

Về mùi hương 

Mùi hương của dầu gội Pantene từ trước đến nay vẫn được đánh giá là dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Review dầu gội Pantene được người dùng cho rằng hương thơm lâu phai, khả năng lưu lại trên tóc trong thời gian cũng khá dài. 

Về tác dụng trên tóc

Dầu gội Pantene Pro-V có tác dụng giúp tóc tránh khỏi những tác động độc hại từ môi trường như khói bụi, tia cực tím, ánh nắng,… giúp bảo vệ tóc luôn khỏe và hạn chế gãy rụng. 

Các loại dầu gội Pantene cũng có chứa nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng lâu dài sẽ phục hồi tóc hư tổn nhanh hơn, hạn chế tình trạng xơ rối, giúp bổ sung tinh chất để nuôi dưỡng tóc, mang lại cho khách hàng một mái tóc mượt. 

Về khả năng phù hợp với da

Các loại dầu gội Pantene nhìn chung đều có thể sử dụng cho mọi loại da dầu, không gây nên các tác dụng phụ như nấm hay gàu. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 

Qua những đặc trưng về sản phẩm được review chi tiết, cho thấy dầu gội xả Pantene hiện đang là sản phẩm chăm sóc tốt, hiệu quả cho mọi vấn đề của tóc. 

3 Top 7 dầu gội Pantene được yêu thích nhất hiện nay

1. Dầu gội Pantene Nhật giúp tóc suôn mượt, óng ả

Dầu gội Pantene Nhật được đánh giá là “siêu đỉnh” trong tất cả các dòng dầu gội đầu Pantene từ trước đến nay. Trong đó, phiên bản xuất Nhật luôn được ưu tiên về thành phần, chất lượng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm về chăm sóc tóc tốt nhất ở thị trường khắt khe này. 

Dầu gội Pantene Nhật giúp tóc suôn mượt, óng ả

Ưu điểm

  • Dầu gội đầu Pantene Nhật vẫn là thiết kế vòi pump tiện lợi, chất kem đặc nhưng lại dễ dàng khi lấy ra
  • Dầu gội với chai siêu to, dùng lâu dài
  • Sản phẩm dầu gội Pantene Nhật có hương thơm nhẹ nhàng, không hắc
  • Đặc biệt thành phần dưỡng của sản phẩm được tập trung rất nhiều, khiến bạn sử dụng không cần dầu xả
  • Sản phẩm sử dụng xong mang đến cho bạn mái tóc mượt mà như vừa được trải qua quá trình hấp công nghệ cao ở Salon, suôn mượt và óng ả
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều loại tóc khác nhau, hạn chế được tối đa khả năng gãy rụng sau khi dùng. 

Nhược điểm

  • Vì là sản phẩm cho thị trường Nhật nên bạn sẽ thấy thông tin sản phẩm trên bao bì hầu hết đều là tiếng Nhật
  • Sản phẩm nhiều dưỡng nên nhanh bết, nên sử dụng vào mùa hanh khô hơn là mùa nồm ẩm
  • Giá thành cũng cao hơn so với dòng Pantene Việt

Giá bán : 225.000đ/ chai

2. Dầu gội Pantene Thái phục hồi tóc khô xơ

Mở đầu cho danh sách những sản phẩm dầu gội Pantene được yêu thích nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến dòng sản phẩm sản xuất cho thị trường Thái Lan, từ trước đến nay các sản phẩm của thị trường Thái được người tiêu dùng Việt yêu thích, không chỉ bởi chất lượng mà giá thành cũng rất phải chăng. Dầu gội Pantene Thái là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu tóc bạn đang gặp vấn đề về khô xơ. 

Dầu gội Pantene Thái phục hồi tóc khô xơ

Ưu điểm

  • Dầu gội Pantene Thái có kết hợp hai thành phần vượt trội Pro- V và Keratin, đây là hai thành phần có khả năng tái tạo lại cấu trúc tóc, giúp tóc khỏe và giảm gãy rụng
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, giảm khô xơ rối
  • Sản phẩm kết hợp tinh chất không màu, không chứa paraben độc hại
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần nước hoa, dimethiconol, cocamidopropyl betaine, natri clorua,… Có lợi cho thành phần thường xuyên bị gãy, yếu, phục hồi nhanh mái tóc, giảm gãy rụng, sạch bã nhờn và bụi bẩn trên tóc nhanh chóng. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có sử dụng thành phần nước hoa, do đó nếu bạn dị ứng với thành phần này thì nên lưu ý. 

Giá bán : 134.000đ/ chai 

3. Dầu gội Pantene Mỹ bảo vệ màu tóc

Dầu gội Pantene Mỹ 5 in 1 là sản phẩm xuất thị trường Mỹ với khả năng chăm sóc tóc và bảo vệ màu tóc khá tốt, đặc biệt chống oxy hóa nếu bạn có mái tóc thường xuyên sử dụng hóa chất. 

Dầu gội Pantene Mỹ bảo vệ màu tóc

Ưu điểm

  • Với công thức Pro-V độc quyền, hỗ trợ làm sạch sâu, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc chắc khỏe chỉ sau 1 lần gội
  • Sản phẩm dầu gội Pantene của Mỹ mang đến khả năng chăm sóc mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ thẩm thấu sâu vào trong từng lớp tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hạn chế tối đa khả năng tóc xơ rối, bị oxy hóa bởi môi trường, bảo vệ tóc trước tác hại của tia cực tím
  • Sản phẩm hiện đã được kiểm nghiệm an toàn bởi các chuyên gia

Nhược điểm

  • Bao bì của sản phẩm dầu gội Pantene Mỹ sẽ hơi khác so với các phiên bản xuất ở các quốc gia, thông tin sản phẩm khá ngắn gọn
  • Sản phẩm thuộc dòng hóa mỹ phẩm nên nếu bạn tìm một dầu gội đầu thiên nhiên thì đây không phải sự lựa chọn. 

Giá bán : 108.000đ/ chai

4. Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc

Công thức Pro Vitamin B5 là công thức độc quyền được thương hiệu Pantene triển khai cho mọi dòng của sản phẩm. Mang đến cho người dùng khả năng chăm sóc tóc hiệu quả, giảm đáng kể tình trạng rụng tóc mà bạn đang gặp phải

Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc

Ưu điểm

  • Sản phẩm dầu gội Pantene ngăn rụng tóc giúp thẩm thấu sâu vào trong từng sợi tóc, ngăn rụng tóc hiệu quả sau lần gội đầu
  • Giúp chân tóc khỏe và mềm mại hơn, hạn chế tối đa tình trạng tóc rối, khô và khó chải như trước đây
  • Sản phẩm có kết hợp nhiều dưỡng chất khác nên bạn sẽ thấy tóc mềm mượt hơn sau khi gội

Nhược điểm

  • Vì là dòng ngăn rụng tóc nên bạn cần sử dụng kiên trì để cảm nhận được hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang đến

Giá bán : 140.000đ/ chai

5. Dầu gội đầu Pantene Micellar

Review dầu gội Pantene Micellar được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao, không chỉ khả năng cải tiến về công thức mà còn giúp bảo vệ mái tóc của bạn một cách vượt trội hơn. Đặc biệt là với mái tóc cần sự suôn mượt và khỏe mạnh thì đây là sự lựa chọn mới cho bạn. 

Dầu gội đầu Pantene Micellar

Ưu điểm

  • Dầu gội đầu Pantene Micellar có chứa các phân tử Micelle có khả năng đánh bay được bụi bẩn, tạp chất và dầu nhờn, giúp tóc được làm sạch tốt nhất
  • Thành phần pro-vitamin B5 còn hỗ trợ chống oxy hóa từ bên trong, giúp mái tóc của bạn hạn chế gãy rụng hiệu quả
  • Ngoài ra, nếu bạn đang có một mái tóc xỉn màu, tóc hay bết dính

Nhược điểm

  • Là sản phẩm mới nên hiện tại bạn có thể mua tại các siêu thị lớn, một số cửa hàng nhỏ lẻ sẽ không có

Giá bán : 160.000đ – 179.000đ/ chai

6. Dầu gội Pantene trị gàu Pro–V xanh lá

Đối với những bạn đang gặp vấn đề về gàu thì dầu gội Pantene trị gàu Pro–V xanh lá hiện đang là sản phẩm mà bạn nên quan tâm, với khả năng cải thiện gàu vượt trội, giúp tóc được chăm sóc tốt nhất.

Dầu gội Pantene trị gàu Pro–V xanh lá

Ưu điểm

  • Dầu gội Pantene trị gàu Pro–V xanh lá có công dụng chính là dưỡng tóc, giúp tóc thẳng mượt, mềm mại, thích hợp cho tóc thẳng.
  • Sản phẩm chứa hỗn hợp dưỡng chất, thích hợp sử dụng hàng ngày, ngăn cản sự xuất hiện trở lại của gàu
  • Giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm gãy rụng
  • Sản phẩm hạn chế khô tóc, thích hợp cho mọi loại tóc
  • Ngoài ra, sản phẩm có chứa thành phần Keratin, giúp tóc được cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, giảm thiểu khô xơ đến 99%, làm sạch da đầu
  • Với thành phần bạc hà nên sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn sau khi dùng

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa thành phần bạc hà nên nếu bạn kích ứng với thành phần này thì nên lưu ý
  • Giá thành hiện hơi cao

Giá bán : 225.000đ/ chai

7. Dầu gội đầu Pantene cho tóc nhuộm

Với những bạn có mái tóc nhuộm, đặc biệt là nhuộm sáng màu thì cần lựa chọn dầu gội chuyên dụng riêng để giúp mái tóc không bị oxy hóa, phai màu, giúp giữ màu lâu hơn. Mang đến mái tóc bồng bềnh và sáng màu. Vậy thì dầu gội Pantene cho tóc nhuộm là sự lựa chọn cho bạn. 

Dầu gội đầu Pantene cho tóc nhuộm

Ưu điểm

  • Sản phẩm dầu gội Pantene cho tóc nhuộm có khả năng giữ nguyên vẹn màu tóc, kể cả tóc nhuộm, mang đến khả năng tăng cường độ bóng cho mái tóc
  • Giúp làm sạch nhẹ nhàng, chăm sóc tóc chỉ với một bước đơn giản
  • Sản phẩm giúp mái tóc khỏe, rạng rỡ, mềm mại, giúp tóc tự nhiên và đầy sức sống
  • Có thêm mùi hương khá thơm, giúp lưu hương trong nhiều giờ

Nhược điểm

  • Tuy là sản phẩm dành cho tóc nhuộm, nhưng sau khi nhuộm xong bạn cũng không nên gội đầu ngay, không gội đầu thường xuyên để hạn chế tối đa phai màu 

Giá bán: 139.000đ/ chai

4 Bảng so sánh các sản phẩm dầu gội Pantene nên dùng hiện nay

Dưới đây là bảng so sánh các dòng dầu gội Pantene được yêu thích nhất hiện nay, giá sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời điểm mua sắm: 

Tên sản phẩm 

Công dụng

Giá bán tham khảo

Pantene Nhật 

Mang lại mái tóc mượt mà như vừa được trải qua quá trình hấp công nghệ cao ở Salon, suôn mượt và óng ả

Sử dụng cho nhiều loại tóc khác nhau

Hạn chế được tối đa khả năng gãy rụng sau khi dùng. 

225.000đ/ chai

Pantene Thái 

Tái tạo lại cấu trúc tóc, giúp tóc khỏe và giảm gãy rụng

Hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, giảm khô xơ rối

Kết hợp tinh chất không màu, không chứa paraben độc hại

134.000đ/ chai 

Pantene Mỹ 

Hỗ trợ làm sạch sâu, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc chắc khỏe chỉ sau 1 lần gội

Khả năng chăm sóc mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt

Hỗ trợ thẩm thấu sâu vào trong từng lớp tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

Hạn chế tối đa khả năng tóc xơ rối, bị oxy hóa bởi môi trường, bảo vệ tóc trước tác hại của tia cực tím

108.000đ/ chai

Pantene ngăn rụng tóc

Ngăn rụng tóc giúp thẩm thấu sâu vào trong từng sợi tóc, ngăn rụng tóc hiệu quả sau lần gội đầu

Giúp chân tóc khỏe và mềm mại hơn, hạn chế tối đa tình trạng tóc rối, khô và khó chải như trước đây

140.000đ/ chai

Pantene Micellar

Khả năng đánh bay được bụi bẩn, tạp chất và dầu nhờn, giúp tóc được làm sạch tốt nhất

Hỗ trợ chống oxy hóa từ bên trong, giúp mái tóc của bạn hạn chế gãy rụng hiệu quả

160.000đ – 179.000đ/ chai

Pantene Pro–V 

Dưỡng tóc, giúp tóc thẳng mượt, mềm mại, thích hợp cho tóc thẳng.

Ngăn cản sự xuất hiện trở lại của gàu

Giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm gãy rụng

225.000đ/ chai

Pantene cho tóc nhuộm

Khả năng giữ nguyên vẹn màu tóc, kể cả tóc nhuộm, mang đến khả năng tăng cường độ bóng cho mái tóc

Giúp làm sạch nhẹ nhàng, chăm sóc tóc chỉ với một bước đơn giản

Giúp mái tóc khỏe, rạng rỡ, mềm mại

139.000đ/ chai

5 Cách dùng dầu gội Pantene giúp phát huy hiệu quả nhanh chóng

Việc sử dụng dầu gội Pantene phát huy hiệu quả nhanh chóng cần bạn phải sử dụng kiên trì và đúng cách. Dưới đây là một số gợi ý về cách dùng mà bạn nên áp dụng:

Cách dùng dầu gội Pantene giúp phát huy hiệu quả nhanh chóng

  • Bước 1: Lựa chọn được sản phẩm dầu gội đầu Pantene phù hợp với tình trạng tóc của bạn đang gặp phải ở hiện tại
  • Bước 2: Làm ướt tóc trước khi gội bằng nước ấm, điều này giúp dầu gội được apply lên tóc dễ hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ tạo bọt với nước, sau đó mới apply lên tóc, điều này giúp hạn chế những tác hại lên tóc, tăng khả năng chăm sóc 
  • Bước 4: Massage da đầu bằng đầu ngón tay, làm sạch phần tóc và da dầu của bạn một cách nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 2 phút. Điều này giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng trên da đầu, giúp tóc được chăm sóc, hạn chế gãy rụng 
  • Bước 5: Xả bằng nước ấm, rửa tóc kỹ để loại bỏ hoàn toàn dầu gội và bọt xà phòng
  • Bước 6: Bạn nên kết hợp với dầu xả Pantene cùng loại để tăng khả năng chăm sóc hiệu quả hơn. Nhưng nên nhớ chỉ sử dụng cho phần tóc, không dùng cho phần da dầu. Xả lại với nước sạch
  • Bước 7: Kết hợp thêm dầu dưỡng tóc hoặc bạn có thể đi tới bước làm khô tóc luôn. Bạn có thể làm khô tóc bằng việc để tóc khô tự nhiên hoặc sấy lạnh, sấy nóng 60% đều được. 

6 Một số câu hỏi thắc mắc về dầu gội Pantene 

1. Dầu gội Pantene 900ml giá bao nhiêu?

 Dầu gội Pantene ngăn rụng tóc 900ml hiện đang có giá thành khá phải chăng, giao động từ 120.000đ – 145.000đ/ chai tùy vào đơn vị kinh doanh. 

2. Dầu gội Pantene bà bầu dùng được không?

Bà bầu có thể sử dụng dầu gội Pantene có thành phần từ thảo dược, giúp mang đến sản phẩm lành tính, an toàn, giảm tình trạng khó chịu trên da dầu. 

3. Dầu gội Pantene mùi nào thơm nhất?

Về mùi hương nào thơm nhất thì có lẽ điều này cần phải phụ thuộc vào sở thích và khả năng lưu hương trên tóc của mỗi người. Tuy nhiên, theo một số đánh giá từ người dùng thì dầu gội Pantene Micellar đang được đánh giá cao nhất, chúng có khả năng lưu hương tốt, gội xong tóc bồng bềnh, trị gàu. 

Tuy nhiên, nhiều người dùng khác lại đánh giá dầu gội Pantene Nhật mới thực sự là sản phẩm “đỉnh” nhất. Chúng có khả năng lưu hương lâu, tóc cực mượt sau khi dùng, thành phần nhiều dưỡng thậm chí bạn không cần dùng xả. Do đó, để biết mùi nào thơm nhất thì Chiaki nghĩ rằng bạn nên tự dùng thử để cảm nhận theo cá nhân mình. 

4. Dầu gội Pantene có silicon không?

Sản phẩm không chứa paraben, thuốc nhuộm và silicone gây hại cho tóc của bạn. 

5. Dầu gội Pantene có bạc hà không?

Dòng sản phẩm Pantene Essential Oils Volumizing có chứa bạc hà và sấm đước, thiết kế khả năng làm sạch, tạo bọt, giúp làm sạch sâu bên trong da đầu. Ngoài ra không phải sản phẩm dầu gội Pantene nào cũng có chứa thành phần bạc hà. 

6. Dầu gội Pantene có trị gàu không?

Câu trả lời là Có. Dầu gội Pantene bổ sung thành phần zinc pyrithione hỗ trợ lấy đi các tế bào chết trên da đầu, chất nhờn gây gàu, đảm bảo da đầu không bị khô, hạn chế gàu xuất hiện. 

7. Dầu gội Pantene có ngăn rụng tóc không?

Câu trả lời là Có. Dầu gội Pantene hỗ trợ giảm hư tổn, giúp tóc chắc khỏe, giảm lượng tóc rụng tới 98%, giúp bạn có mái tóc khỏe và bồng bềnh. 

8. Dầu gội Pantene có tốt cho tóc uốn không?

Có. Dầu gội Pantene giúp cung cấp độ ẩm, tạo cảm giác mềm mại cho tóc uốn bị khô xơ.

7 Mua dầu gội Pantene chính hãng, giá tốt ở đâu?

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những dòng dầu gội Pantene tốt nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu bài viết hữu ích với bạn, hãy like/share để người thân và bạn bè cũng lựa chọn được dầu gội tốt nhất nhé. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *