Review 8 Sữa rửa mặt Murad được yêu thích nhất hiện nay

Tại sao sữa rửa mặt Murad được yêu thích ngay cả khi có giá thành cao?. Đó chính là nhờ vào công nghệ làm sạch thế hệ mới, là thương hiệu đầu tiên có bác sĩ trực tiếp nghiên cứu và thực hiện, sản phẩm lành tính và an toàn cho da mụn và nhạy cảm. Hãy cùng đọc tiếp với Chiaki để biết sữa rửa mặt Murad nào đang được yêu thích nhất nhé!

Làm sạch và cân bằng độ ẩm là bước quan trọng đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mà Murad hướng tới, chính vì vậy sản phẩm sữa rửa mặt Murad luôn là hàng best seller nhận được sự yêu thích của tất cả người dùng trên thế giới. 

Nổi tiếng là thương hiệu đầu tiên do bác sĩ trực tiếp nghiên cứu và thực hiện, Murad mang tới cho bạn sản phẩm skincare an toàn, lành tính và chất lượng. Hãy cùng đọc tiếp với Chiaki trong bài viết dưới đây để biết được sản phẩm sữa rửa mặt Murad nào đang được “săn” nhiều nhất nhé. 

1 Đôi nét về thương hiệu Murad Mỹ

Thương hiệu Murad là thương hiệu mỹ phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng quan trọng trên thế giới, được phát triển bởi tiến sĩ Howard Murad vào năm 1989 – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và y học thẩm mỹ. 

Thương hiệu ban đầu ra đời với mục đích thu hẹp khoảng cách giữa làn da và chăm sóc sức khỏe, sau quá trình phát triển và sử dụng công nghệ được khoa học chứng minh, Murad đã tạo ra các sản phẩm hiệu quả, nhằm mang tới làn da sáng khỏe cho con người. 

Đôi nét về thương hiệu Murad Mỹ

Giờ đây, Murad vẫn là một trong những brand chăm sóc da phổ biến nhất trên thị trường, thương hiệu vẫn sử dụng tuyên bố sứ mệnh của người sáng lập làm nguồn cảm hứng tạo ra các sản phẩm chất lượng từ kem dưỡng ẩm, toner, sữa rửa mặt murad tới các phương pháp điều trị bằng retinol chuyên dụng. 

Theo đó, triết lý mà thương hiệu hướng tới là “ khi bạn có làn da đẹp, đó là dấu hiệu cho thấy bạn có một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh”. Murad bán nhiều loại sản phẩm khác nhau, dành cho nhiều loại da, các độ tuổi mà bạn có thể sử dụng mỗi ngày để có làn da đẹp hơn. 

2 Sữa rửa mặt Murad có tốt không?

Không khó để bạn có thể mua được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn với giá thành phải chăng, nhưng tại sao sữa rửa mặt Murad có giá thành khá cao nhưng lại bán chạy và được yêu thích nhiều như thế. Đó là vì:

Vì sao sữa rửa mặt Murad được yêu thích dù giá thành cao?

  • Sữa rửa mặt trị mụn murad có tốt không? Sữa rửa mặt Murad sử dụng công nghệ cách ly vi khuẩn Quorum-Sensing: Đây là công nghệ có thể chặn đứng “giao tiếp” tương tác giữa mụn và các vi khuẩn có hại, xóa đi sự bùng nổ phát mụn trên da.
  • Sử dụng công nghệ tích lũy độ ẩm Cumulative Hydration – Release: Đây là công nghệ có khả năng giúp da luôn được ẩm tới tận 5 ngày
  • Sử dụng công nghệ Skin Repair System: Giúp phục hồi da nhanh chóng, tăng sinh collagen tự nhiên, giúp da luôn mềm mại, đàn hồi và cảm nhận được một làn da tràn đầy sức sống. 
  • Tuân thủ quy tắc 5 không: Không cồn, không hóa chất, không chất bảo quản, không hương liệu, không thử nghiệm trên động vật
  • Cuối cùng là sản phẩm sữa rửa mặt Murad được sản xuất theo cấp độ điều trị da theo tiêu chuẩn của bác sĩ nổi tiếng thế giới. 

3 Cách chọn sữa rửa mặt Murad cho mọi loại da

Bạn có thể dựa vào những cách chọn sữa rửa mặt Murad dưới đây để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp với loại da của mình:

Loại da

Nhu cầu

Sản phẩm gợi ý

Da nhạy cảm

Cần tìm sản phẩm có thể làm dịu da nhạy cảm, giảm kích ứng đỏ và cung cấp độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Murad Redness Therapy Soothing Gel Cleanser

Da mụn

Cần sản phẩm chống mụn, làm sạch da an toàn, kiểm soát dầu, ngăn mụn, không làm khô da. 

Murad Clarifying Cleanser hoặc Murad Time Release Acne Cleanser.

Da dầu

Cần sản phẩm loại bỏ dầu thừa, tạp chất, làm sạch sâu lỗ chân lông, không làm khô da

Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser hoặc Murad Clarifying Cleanser.

Da khô

Cần tìm sản phẩm cung cấp độ ẩm, làm mềm da, tái tạo da khô, mang đến làn da mềm mịn hơn

Murad Essential-C Cleanser hoặc Murad Renewing Cleansing Cream.

Da lão hóa

Cần tìm sản phẩm làm sạch sâu, loại bỏ được tế bào chết, kích thích quá trình tái tạo da, giúp da trẻ trung hơn

Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser hoặc Murad Resurgence Renewing Cleansing Cream.

Da bị sạm hoặc đang có dấu hiệu sạm

Cần tìm sản phẩm chứa hợp chất vitamin C, giúp sáng da, làm giảm sạm da, cải thiện tình trạng đều màu da

Murad Essential-C Cleanser hoặc Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser.

Da hỗn hợp

Cần tìm sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, kiểm soát dầu tốt, loại bỏ được tạp chất mà không làm khô da

Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser hoặc Murad Clarifying Cleanser.

Da đang bị tổn thương do mụn để lại 

Cần sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giúp tái tạo da, phục hồi da bị tổn thương, cung cấp độ ẩm 

Murad Renewing Cleansing Oil.

Da không đều màu 

Cần tìm sản phẩm chứa vitamin C, có chất chống oxy hóa, giúp làm sáng, đều màu, giảm các vết tối màu, giảm tác động từ tác nhân gây hại bên ngoài

Murad Essential-C Cleanser hoặc Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser.

Da bị kích ứng hoặc thường xuyên bị kích ứng

Cần sản phẩm làm dịu da, giảm kích ứng da, làm sạch nhẹ nhàng, không làm khô da, giảm căng thẳng cho da nhạy cảm

Murad Redness Therapy Soothing Gel Cleanser hoặc Murad Renewing Cleansing Oil.

4 Review 8 Sữa rửa mặt Murad tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt Murad vàng Essential C Cleanser giúp làm sáng da

Sữa rửa mặt C Murad là một sản phẩm khá quen thuộc và bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser có khả năng làm sáng da của bạn và khiến chúng đều màu hơn với thành phần vitamin C hàm lượng lớn trong sản phẩm.

Sữa rửa mặt Murad vàng Essential C Cleanser giúp làm sáng da

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Murad vitamin c chứa các thành phần Sodium PCA và phospholipids, Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E, … Đây là các thành phần có khả năng hỗ trợ dưỡng chất trong sản phẩm, giúp đi sâu vào trong da, kích hoạt sự hấp thụ dưỡng chất cho da, cải thiện độ đàn hồi và giúp làm mềm da hiệu quả
  • Trong sữa rửa mặt Murad vàng có chứa hàm lượng vitamin C cao, đây là chất chống oxy hóa tốt, mang lại làn da sáng, tạo màng bảo vệ da an toàn trước các tác động từ môi trường bên ngoài, tia cực tím.
  • Review sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser có kết cấu dạng gel, chứa các hạt li ti tạo bọt nhanh và làm mịn da hiệu quả
  • Sau quá trình sử dụng bạn sẽ thấy được làn da của mình được cải thiện tông da rõ rệt, giảm thâm nám, ngừa lão hóa tốt, và nuôi dưỡng tế bào gốc cho da rất tốt
  • Sản phẩm hiện có thể sử dụng được cho da khô, da thường, da hỗn hợp hoặc những bạn có làn da không đều màu. 

Nhược điểm

  • Vì hàm lượng vitamin C trong sản phẩm cao nên bạn có làn da nhạy cảm cần lưu ý nếu muốn sử dụng
  • Sẽ có chút hương liệu không đáng kể nhưng nếu bạn dễ bị kích ứng thì cũng nên lưu tâm nhé
  • Cuối cùng là giá thành cao

Giá tham khảo:1.150.000đ/ tuýp 

2. Sữa rửa mặt Murad aha/bha Exfoliating Cleanser điều trị mụn

Sữa rửa mặt Murad aha/bha review được nhiều người ưa chuộng bởi chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm sữa rửa mặt và sản phẩm tẩy tế bào chết. Thích hợp sử dụng cho làn da khô, nhờn, nhiều mụn cám hoặc có sợi bã nhờn ở mũi. 

Sữa rửa mặt Murad aha/bha Exfoliating Cleanser điều trị mụn

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Murad aha/bha Exfoliating Cleanser điều trị mụn có chứa các thành phần cơ bản như AHA, BHA, Sodium PCA,… Đây là các thành phần có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da của bạn một cách nhẹ nhàng, làm mờ đi các nếp nhăn, làm da tươi sáng, lấy đi bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn hình thành và giữ nước cho da luôn căng mượt, tái tạo da hiệu quả hơn sau khi sử dụng
  • Review sữa rửa mặt Murad aha/bha có thể sử dụng được với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là làn da có mụn cám, sợi bã nhờn
  • Review sữa rửa mặt Murad trị mụn hỗ trợ điều trị các loại mụn trên da bạn, đặc biệt thích hợp điều trị mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả
  • Với khả năng làm sạch sâu do có chứa các hạt tẩy tế bào chết li ti giúp lỗ chân lông được sạch thoáng, kiểm soát dầu thừa tốt, cung cấp lượng dưỡng chất cho da an toàn, lành tính và cần thiết để da trở về trạng thái bình thường. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa một hàm lượng hương liệu cho phép nhưng nếu bạn dễ bị kích ứng với thành phần này thì nên lưu ý
  • Vì có chứa thành phần AHA/ BHA nên không phù hợp sử dụng với các bạn có làn da mụn nặng, mụn mủ nhé. 
  • Giá thành vẫn luôn cao

Giá tham khảo: 1.100.000đ/ tuýp

5 Cách chọn sữa rửa mặt Murad cho mọi loại da

Bạn có thể dựa vào những cách chọn sữa rửa mặt Murad dưới đây để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp với loại da của mình:

6 Cách dùng sữa rửa mặt Murad tại nhà đạt hiệu quả cao

Để sữa rửa mặt Murad phát huy được hiệu quả tối đa nhất, bạn nên thực hiện các bước theo gợi ý dưới đây nhé:

Cách dùng sữa rửa mặt Murad tại nhà đạt hiệu quả cao

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi bắt đầu bất kỳ chu trình chăm sóc da nào tại nhà
  • Bước 2: Làm ướt mặt bằng nước ấm, nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được giãn nở, chuẩn bị cho việc làm sạch sâu lỗ chân lông được tốt hơn
  • Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. Bạn có thể tự tạo bọt hoặc sử dụng dụng cụ tạo bọt hoặc tạo bọt bằng máy rửa mặt chuyên dụng
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng sữa rửa mặt lên da mặt, cổ, trán, gáy với các cử động tròn, tránh vùng mắt 
  • Bước 5: Massage trong vòng 1 -2 phút để sản phẩm Murad sữa rửa mặt thẩm thấu sâu vào da, làm sạch tận gốc
  • Bước 6: Cuối cùng là rửa mặt sạch bằng nước ấm, đảm bảo da mặt không để lại bọt của sữa rửa mặt trước đó, lấy khăn mềm và lau khô. Sau bước này bạn có thể thực hiện các bước skincare tiếp theo như toner, serum, dưỡng ẩm,…

7 Mua sữa rửa mặt Murad chính hãng – giá tốt ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua sữa rửa mặt Murad chính hãng tại các store chính hãng, các trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm hoặc tại sàn thương mại điện tử Chiaki.vn. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường, giao hàng tận nơi. 

Trên đây là toàn bộ review về các sản phẩm sữa rửa mặt Murad đang được yêu thích nhất, hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *