Cách phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật-giả đơn giản nhất

Hướng dẫn cách phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín.

Phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả qua date sản phẩm

Phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả bạn có thể dựa vào date ghi trên tuýp kem này, bao gồm ngày sản xuất và hạn sử dụng. 

Nếu tuýp kem trị sẹo đã hết date và bạn sử dụng sẽ gặp phải một số tình trạng như: kích ứng da, mẩn ngứa, vết sẹo ngày một tồi tệ hơn và có thể gây ra một số hệ lụy khác. 

Để bạn có thể hình dung ra cách phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả, hãy xem chi tiết trong hình ảnh dưới đây.

Để bạn có thể dễ dàng hình dung ra trong ảnh dưới đây là hai tuýp kem trị sẹo Scar Esthetique thế nhưng có 1 tuýp thật và 1 tuýp giả. Và điểm phân biệt chính là nằm ở phần date sản phẩm.

Cách phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật-giả

Theo kinh nghiệm bán hàng lâu năm của chúng tôi, sản phẩm kem Scar Esthetique chính hãng đều được dập date cả mặt trước lẫn mặt sau. Do đó, sản phẩm không đáp ứng yêu cầu này sẽ là hàng giả. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng nếu không phải là người tiêu dùng thông thái bạn sẽ dễ dàng mắc bẫy đấy nhé!

Không chỉ có thế, hàng chính hãng còn in cả ngày sản xuất và hạn sử dụng ở cả phần đáy của tuýp kem. Điều này cũng không có ở các tuýp hàng giả trên thị trường

Ngoài dấu hiệu đơn giản trên bạn còn có thể phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả bằng phần mềm kiểm tra mã vạch quốc tế dưới đây.

Phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique bằng phần mềm quét mã vạch quốc tế

Để bảo vệ người tiêu dùng, nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất đã đăng ký mã vạch để ứng dụng trên các phần mềm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng phát hiện được đâu là hàng giả, hàng kém chất lượng, đâu là hàng chính hãng. 

Đây là một phương pháp rất dễ sử dụng trong thời đại công nghệ 4.0 này. Phần mềm quét mã vạch quốc tế được đánh giá là chuẩn xác, đơn giản, dễ dùng, phục vụ nhu cầu kiểm tra sản phẩm thật giả của người tiêu dùng chỉ với một thao tác nhỏ lại nhanh chóng – tiện lợi – chính xác.

Quét mã vạch là cách phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật-giả

Mã vạch hay thường được gọi là Barcode được ví như 1 dạng lưu trữ và truyền tải thông tin qua một mã vạch. Đây là một tổ hợp các khoảng trắng và vạch đen và các con số. Sự thay đổi trong độ rộng của vạch và khoảng trắng biểu diễn thông tin số hay chữ số dưới dạng mà máy có thể đọc được.

Tham khảo một số phần mềm quét mã vạch quốc tế uy tín như: 

  • Phần mềm MDZ
  • Phần mềm Redlaser

Nên nhớ có một số phần mềm chỉ sử dụng cho Android/Iphone, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi cài đặt vào thiết bị smartphone của mình.

Hướng dẫn cách phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả bằng check mã vạch

Đầu tiên, hãy tải ngay phần mềm Barcode Scanner trên Appstore hoặc Google Play về điện thoại của bạn. Sau đó, thực hiện những bước dưới đây để check sản phẩm:

  • Bước 1: Mở app ra.
  • Bước 2: Thực hiện thao tác Scan mã vạch UPC-A
  • Bước 3: Kết quả Metadata: Tên nước viết tắt chính là xuất xứ.
  • Bước 4: Click vào Product search hoặc Web search, kết quả search sản phẩm đó sẽ hiển thị trên Google. Cả sản phẩm và mã vạch sẽ hiện trùng khớp trên Google

Với thời đại công nghệ 4.0 thì phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả cũng không hề khó, phần mềm kiểm tra mã vạch sẽ đưa ra kết quả hoàn toàn chính xác cho bạn lựa chọn được sản phẩm tốt.

Một số lưu ý khi phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả

Sử dụng mã vạch để kiểm tra độ chính xác các thông tin ghi trên sản phẩm nếu bạn cảm thấy sản phẩm có vấn đề hoặc nghi ngờ là hàng giả. Trường hợp check mã vạch sẽ rất hữu hiệu với các sản phẩm không ghi các dòng chữ như: Made in, made by,.. hoặc một ngôn ngữ bất kỳ nào đó mà bạn không dịch được.

Ngoài phương pháp kiểm tra mã vạch thì check hóa đơn, chứng từ, tem chống hàng giả, hình thức sản phẩm như chữ rõ nét, không cẩu thả, không bị lỗi hoặc không bị nát (đối với bao bì) …

Hàng chính màu kem là màu trắng ngà còn hàng giả thì hay có màu trắng tinh

Một cách để phân biệt kem trị sẹo Scar Esthetique thật giả là hàng chính màu kem là màu trắng ngà còn hàng giả thì hay có màu trắng tinh.

Mua kem trị sẹo Scar Esthetique ở đâu hàng thật 100%?

Bạn muốn tìm mua sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng? Vậy thì chỉ có kemtriseo.com.vn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Tại đây cam kết tất cả sản phẩm kem trị sẹo cung cấp đều đảm bảo chất lượng hàng từ nhà sản xuất tại Mỹ, có tác dụng tốt và lợi ích cao.

Mua hàng tại kemtriseo.com.vn bạn sẽ được:

  • Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày 
  • Tư vấn miễn phí về tình trạng sẹo và đưa ra sản phẩm hợp lý
  • Thời gian giao hàng nhanh (1-2 ngày với khu vực HN và TP HCM)
  • Có ship COD, được xem hàng rồi mới trả tiền

Hãy truy cập vào website kemtriseo.com.vn hoặc gọi hotline 0988.485.336 để đặt hàng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *