Top 15 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu nên mua nhất 2024

Làn da hỗn hợp thiên dầu cần được làm sạch mỗi ngày để hạn chế dầu thừa, mụn hình thành. Lựa chọn cho mình sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu giúp da được chăm sóc và được “thở” mỗi ngày. Cùng Chiaki tham khảo ngay bên dưới !

Việc chăm sóc da mỗi ngày không chỉ là nhu cầu mà còn trở thành một thói quen hàng ngày cùa nhiều người. Nếu bạn muốn làn da hỗn hợp thiên dầu của mình luôn sáng, khỏe và mịn màng thì hãy sử dụng nước tẩy trang vào cuối ngày đều đặn, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn trên da tốt nhất. 

Trong bài viết hôm nay, Chiaki gợi ý tới bạn những sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất nên mua hiện nay giúp bạn sử dụng mà không phải lo lắng về việc bít lỗ chân lông hay mọc mụn. 

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất

1 Dấu hiệu nhận biết da hỗn hợp thiên dầu

Da hỗn hợp thiên dầu là loại da có sự kết hợp giữa đặc điểm của da dầu và da khô, tại vùng chữ T gồm trán, mũi và cằm sẽ thường đổ nhiều dầu hơn so với các vùng khác trên khuôn mặt. Ngoài ra, da hỗn hợp thiên dầu còn mang một số đặc điểm khác như:

  • Vùng chữ T nhiều dầu: Do đó khu vực trán, mũi, cằm thường xuyên bóng nhờn, khiến bạn cảm giác nhờn khi chạm vào. Vùng chữ T cũng thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn đầu đen, đầu trắng
  • Vùng má khô hơn vùng chữ T: Do đó vùng da này thường dễ bị bong tróc, đặc biệt vào mùa đông hoặc hanh khô
  • Da không đều màu 
  • Vùng chữ T có thể bị đổ nhiều dầu hơn vào thời tiết nóng ẩm, trong khi vùng má có thể khô hơn khi thời tiết hanh khô, sự thay đổi mùa khiến làn da hỗn hợp thiên dầu trở nên khó kiểm soát hơn

Để hiểu hơn về loại da này, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết dưới đây nhé:

  • Top 9 Sản Phẩm Skincare Cho Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Tốt Nhất

2 Cách lựa chọn tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu

Về thành phần

Với làn da hỗn hợp thiên dầu nên lựa chọn những sản phẩm nước tẩy trang có chứa các thành phần như: Witch Hazel, Citric Acid, Camellia Sinensis Leaf,… Những thành phần này sẽ giúp làn da được làm sạch sâu, kháng khuẩn, chống viêm và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. 

Về kết cấu

Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu có kết cấu đa dạng. Nếu bạn thường xuyên makeup thì nên chọn dạng sữa hoặc dạng dầu thì khả năng làm sạch sẽ tốt hơn, dễ dàng loại bỏ được cặn trang điểm hiệu quả. Còn bạn nào ít makeup hoặc không sử dụng các sản phẩm makeup kháng nước thì có thể lựa chọn dạng nước.

Về thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước tẩy trang khác nhau. Để làn da được làm sạch sâu và mang lại hiệu quả tốt nhất thì chị em nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này cũng giúp đảm bảo an toàn cho làn da.

3 T op 15 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất

Da hỗn hợp thiên dầu tuy có sự khác biệt hơn so với các loại da khác, tuy nhiên bạn chỉ cần hiểu rõ về da của mình cùng với việc chăm sóc da mặt đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả cao thôi. Không để bạn đọc đợi lâu nữa, hãy cùng đi tìm hiểu với Chiaki về 15 sản phẩm tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất dưới đây nhé:

1. Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Cleansing Water

Mở đầu trong danh sách 15 sản phẩm nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu mà bạn nên thử cho làn da của mình chính là một sản phẩm dược mỹ phẩm – La Roche Posay của Pháp, một trong những nhãn hiệu dược mỹ phẩm số 1 thế giới được hơn 90.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng. Thương hiệu có hơn 750 nghiên cứu và 25 năm nghiên cứu chuyên sâu, thương hiệu luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính.

Với các thành phần chính như nước khoáng được lấy từ vùng nước biển sâu, kẽm PCA cùng công nghệ Micellar Water tạo nên một sản phẩm có khả năng làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không kích ứng và giảm bóng nhờn. Sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ tới 99% lớp bụi bẩn trên da và hoàn toàn phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp hay da mụn. 

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche Posay

Thành phần chính: Nước khoáng La Roche Posay, Glycerin, hạt Micelle, Zinc PCA và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Với công thức cải tiến mới hỗ trợ lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da hiệu quả.
  • Nước tẩy trang với kết cấu lỏng nhẹ như nước không gây tình trạng nhờn rít trên da sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không các chất độc hại, giảm tình trạng kích ứng cho da.
  • Có thể làm sạch da mặt mà không cần rửa lại với nước nên rất tiện lợi khi trong ngày cần trang điểm hoặc bôi lại kem chống nắng.
  • Mức giá thành trung bình khá với dung tích lớn nên phù hợp với đa số người dùng.
  • Sản phẩm được thiết kế chai khá basic với nét riêng của La Roche – Posay . Sản phẩm sử dụng nhựa trong suốt, bạn có thể nhịn được vào bên trong, biết được lượng sản phẩm bạn sử dụng
  • Trên thân chai có đầy đủ thông tin sản phẩm, hỗ trợ giúp bạn có thể tiếp cận được một cách trực tiếp 

Nhược điểm

  • Không thể loại bỏ hoàn toàn được các sản phẩm makeup có khả năng chống nắng như mascara.
  • Sản phẩm có dung tích lớn, mang theo khi di chuyển khá cồng kềnh.

Giá bán tham khảo: 340.000đ/400ml

2. Nước tẩy trang Garnier cho da hỗn hợp thiên dầu

Brand Garnier vẫn luôn là một trong những cái tên “quốc dân” được giới trẻ yêu thích lựa chọn. Khá đa dạng trong sản phẩm của mình, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người Châu Á, sản phẩm tẩy trang cho da hỗn hợp Garnier Micellar Cleansing Water áp dụng công nghệ Micellar – Mixen giúp loại bỏ được tối đa bụi bẩn và dầu thừa. 

Bên cạnh đó, Garnier Micellar Cleansing Water còn có một bảng thành phần với 7 chất, không chứa Sulphate mang lại cho người tiêu dùng một sự an toàn trên da. 

Tuy sử dụng cho da hỗn hợp thiên dầu nhưng sau khi tẩy trang xong, bạn sẽ thấy da mình được cấp ẩm một cách tự nhiên, cân bằng hơn về lượng dầu trên da. Từ đó khiến da trở nên khỏe mạnh và được bảo vệ . 

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Thành phần chính: Glycerin, Hexylene Glycol, water, Disodium, Cocoamphodiacetate, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Công thức dịu nhẹ hỗ trợ làn da da hiệu quả nhưng không gây kích ứng.
  • Loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, lớp makeup trang điểm và dầu thừa trên da.
  • Bảng thành phần không cồn, không hương hiệu, không hóa chất độc hại, lành tính với làn da.
  • Có thành phần dưỡng ẩm giúp cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt mà không làm khô da.
  • Sau khi sử dụng không cần rửa lại với nước nên phù hợp khi cần trang điểm trong ngày hoặc bôi lại kem chống nắng.
  • Mức giá thành rẻ phù hợp với chi tiêu của hầu hết người dùng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu.
  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, làm sạch da hiệu quả mà không gây nhờn rít khó chịu trên da, thích hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu sử dụng
  • Thiết kế chai đơn giản, dễ quan sát, các thông tin trên sản phẩm được in rõ trên chai, do đó bạn có thể dễ dàng nắm bắt được sản phẩm khi sử dụng

Nhược điểm

  • Khả năng tẩy sạch hoàn toàn lớp makeup chống nước không được tốt.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/chai 400ml

3. Nước tẩy trang Bioderma cho da hỗn hợp thiên dầu

Cùng với brand Garnier thì Bioderma cũng là một trong những “ông trùm” trong ngành skincare với các sản phẩm đình đám đến từ Pháp. Sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu của Bioderma với hoạt tính sinh học, làm cân bằng làn da và khiến da khỏe mạnh hơn sau đó. 

Các thành phần chính mà bạn có thể tìm thấy trong sản phẩm là Zinc Gluconate, Copper Sulfate,… giúp kháng khuẩn và kiềm dầu, điều chỉnh tối đa khả năng bã nhờn tiết ra quá nhiều trong ngày. 

Với công nghệ Micellar phổ biến, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên, làm sạch tối ưu để mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái  sau khi sử dụng. Sản phẩm là một giải pháp hiệu quả cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu mà bạn đang cần. 

Tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu Bioderma Sebium H2O Micellar Water

Thành phần chính: Water, Zinc Gluconate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Xylitol, Sodium Citrate, Copper Sulfate, Mannitol và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm nên giúp làn da được cấp ẩm hiệu quả mà không gây tình trạng khô căng.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa thành phần gây kích ứng hay dị ứng với làn da.
  • Kết cầu lỏng nhẹ, sử dụng trên da dễ chịu, không gây tình trạng bết dính.
  • Nước tẩy trang sau khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước nên rất thuận tiện để tẩy trang hằng ngày khi cần bôi lại kem chống nắng.
  • Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn trên da và hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn.

Nhược điểm

  • Nước tẩy trang có mùi hương, nếu bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm này rất được ưa chuộng nên dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Giá bán tham khảo: 304.000đ/chai 500ml – 125.000đ/chai 100ml

4. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Byphasse Solution Micellaire Face

Một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp Byphasse Solution Micellaire Face giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn cùng với lớp makeup cứng đầu trên da. Sản phẩm có chứa các hạt dầu nhỏ, len lỏi sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi các bụi bẩn còn sót lại. Cùng với thành phần nước khoáng khiến da được làm sạch hơn mà không gây bết dính. Hiện Byphasse Solution Micellaire Face đang có giá thành khá rẻ và dễ mua sắm, bạn có thể mua sắm ngay tại Chiaki.vn

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face

Thành phần chính: Aqua, PEG-6 Caprylic, Glycerin, Propylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate, Polyaminopropyl Biguanide, Panthenol và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có khả năng làm sạch bã nhờn, dầu thừa và cặn trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông nhờ áp dụng công nghệ Micellar.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa cồn, không paraben, không gây kích ứng với làn da.
  • Với kết cấu lỏng nhẹ, không gây tình trạng bết dính sau khi sử dụng.
  • Mức thành thành cực kỳ bình dân nên phù hợp với mọi người dùng.
  • Khả năng dưỡng ẩm vượt trội, không gây tình trạng khô căng sau khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch lớp trang điểm chống thấm nước chưa hoàn toàn tốt.
  • Thiết kế khá đơn giản nên không gây được ấn tượng với người dùng.

Giá bán tham khảo: 125.000đ/500ml

5. Nước tẩy trang da hỗn hợp thiên dầu Nhật Bản Chacott For Professionals

Một trong những sản phẩm trong danh sách nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu mà bạn nên thử chính là một sản phẩm đến từ thương hiệu Chacott – Nhật Bản. Nước tẩy trang Chacott có chứa các phân tử nước siêu vi RO – một trong những công nghệ lọc nước tạo ra phân tử nước nhỏ hơn 500.000 lần, khiến chúng có thể dễ dàng len lỏi vào sâu lỗ chân lông, giúp da được cấp ẩm và chăm sóc da hiệu quả hơn.

Nước tẩy trang da hỗn hợp thiên dầu Nhật Bản Chacott For Professionals

Thành phần chính: 500ml nước tẩy trang Chacott chứa ultra micro 0.1 nano meter ” RO water”.

Thảo mộc thiên nhiên, không chứa parabens, không dầu, không hương liệu, không màu nhân tạo, không cồn.

Ưu điểm

  • Nước tẩy trang Chacott Nhật Bản hỗ trợ làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, lớp makeup và hỗ trợ se khít từng lỗ chân lông
  • Sản phẩm giúp bổ sung vitamin B trực tiếp cho da, không gây khô da sau khi sử dụng
  • Với thành phần thảo mộc thiên nhiên lành tính, sản phẩm có thể sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm, cả nam và nữ
  • Đặc biệt sản phẩm còn có thể sử dụng làm nước tẩy trang cho cả mắt và mi
  • Thiết kế chai có dung tích lớn nên sử dụng tiết kiệm

Nhược điểm

  • Giá thành của dòng tẩy trang này khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Dung tích lớn nên việc mang theo khi du lịch có thể sẽ hơi cồng kềnh

Giá bán tham khảo: 343.000đ/ chai 500ml

6. Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu Caryophy Smart Cleansing Water 

Đến từ Hàn Quốc – thương hiệu Caryophy đang ngày càng được giới trẻ để ý tới với khả năng tẩy trang thông minh kết hợp công dụng tẩy tế bào chết hiệu quả. Sản phẩm sẽ duy trì một màng ẩm tự nhiên trên da, cùng với các thành phần như rau sam – rau má – Citric Acid để giúp làm sạch, kháng khuẩn, cân bằng độ pH và tẩy tế bào chết nhẹ cho da. 

Sản phẩm hiện không chứa cồn khô hay hương liệu, có khả năng làm dịu đi da đang bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt là có thể sử dụng cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm – da mụn và hỗn hợp. 

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Caryophy Smart Cleansing Water 

Thành phần chính: Portulaca Oleracea Extract, Citric Acid, Centella Asiatica Extract, Butylene Glycol, Glycerin, Asiatic Acid, Propanediol, Propanediol và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có chiết xuất từ thiên nhiên, không cồn, không chất độc hại an toàn và lành tính với làn da.
  • Hỗ trợ làm sạch lớp dầu thừa, cặn trang điểm và bụi bẩn hiệu quả.
  • Có chứa chiết xuất từ rau má, kháng viêm, giảm tình trạng lên mụn cho da.
  • Hỗ trợ tẩy lớp da chết để các sản phẩm dưỡng da sau đó được phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Cân bằng độ pH trên da, không gây tình trạng khô căng sau khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Chai có thiết kế dạng nắp bật nên khi mang đi du lịch, trong quá trình di chuyển dễ bị đổ ra bên ngoài.

Giá bán tham khảo: 459.000đ/chai 500ml – 335.000đ/chai 300ml

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm tẩy da chết khác tại đây:

7. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Cocoon Winter Melon Micellar Water 

Vẫn luôn là một sự ưu ái tuyệt vời dành cho các sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt hơn nữa là sản phẩm của thương hiệu Việt. Với chiết xuất chính từ bí đao, rau má, tràm trà, … sản phẩm nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water giúp da được làm sạch sâu, loại bỏ được lớp makeup, bụi bẩn từ sâu bên trong. 

Sử dụng thường xuyên sẽ thấy da được dịu nhẹ, thông thoáng và hạn chế tối đa xuất hiện mụn trở lại. Đồng thời khả năng kiểm soát được dầu thừa khá tốt. Hiện đối với sản phẩm này thì người dùng có thể sử dụng cho mọi làn da, đặc biệt là hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm. 

Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water 

Thành phần chính: Bí đao, tinh dầu tràm trà, rau má, Betaine chiết xuất từ củ cải đường, O-cymen-5-OL, Cetylpyridinium chloride và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Ứng dụng công nghệ Micellar giúp dễ dàng lấy sạch sâu lớp trang điểm và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Kiểm soát dầu nhờn, cải thiện được tình trạng đổ dầu hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu này hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da.
  • Bảng thành phần từ tự nhiên, thuần chay nên an toàn và lành tính với làn da.
  • Mức thành thành rẻ, thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nên dễ dàng tìm mua.
  • Nước tẩy trang lỏng nhẹ, cấp ẩm cho da, không gây tình trang căng da mặt sau khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch của dòng tẩy trang này với các sản phẩm makeup có khả năng chống nước không được tốt.

Giá bán tham khảo: 110.000đ/140ml

8. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu mụn Innisfree Green Tea Cleansing

Chiết xuất chính từ trà xanh, Innisfree Green Tea Cleansing dành riêng cho da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có thể làm sạch da nhanh chóng, làm dịu đi vùng da đang có mụn. Một điều tuyệt vời là Innisfree còn khiến giảm nguy cơ gây mụn trở lại sau đó. 

Với thành phần trà xanh giàu độ ẩm, kháng khuẩn và kháng viêm tốt. Texture tẩy trang dạng nước khiến việc làm sạch dễ dàng, thân thiện với người dùng và không gây tổn hại đến da. Ngoài làn da hỗn hợp thiên dầu có thể sử dụng sản phẩm này thì những bạn đang gặp vấn đề về mụn hay da dầu cũng có thể “bon chen” nhé. 

Tẩy trang cho da hỗn hợp Innisfree Green Tea Cleansing

Thành phần chính: Chiết xuất từ lá trà xanh, chiết xuất từ lá cây phỉ, chiết xuất từ quả nho, chiết xuất phong lan Jeju  và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tốt với làn da, không gây tình trạng kích ứng.
  • Sau khi sử dụng vẫn có độ ẩm nhất định, không bị khô căng mặt hay bóng dầu.
  • Được chiết xuất từ trà xanh nên có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cho da dầu mụn.
  • Cải thiện được tình trạng dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm sạch da hiệu quả, không gây tình trạng châm kích hay kích ứng.
  • Mức giá thành hợp lý phù hợp với chi tiêu của đa số người dùng.

Nhược điểm

  • Nước tẩy trang có mùi hương khá nồng, nếu bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Dung tích của sản phẩm lớn khi mang theo đi du lịch sẽ khá cồng kềnh.
  • Khả năng làm sạch với các sản phẩm chống thấm nước không được tốt.

Giá bán tham khảo: 248.000đ/chai 300ml

9. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Simple Micellar Cleansing Water Kind To Skin

Simple vẫn luôn là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về khả năng lành tính và an toàn. Thậm chí có nhiều sản phẩm của thương hiệu còn dùng được cho da nhạy cảm hoặc da trẻ em. Là một trong những brand lớn tại Anh Quốc, Simple cho ra mắt sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp khả năng loại bỏ bụi bẩn tối đa và giữ ẩm lên đến 4 giờ.

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water Kind To Skin

Thành phần chính: Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin B5 (Panthenol), hoa cúc và Vitamin C, nước tinh khiết, Hexylene Glycol, Glycerin, Phenoxyethanol và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có khả năng kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Giúp da được hồi phục tổn thương do mụn để lại, làm sáng da.
  • Thành phần dưỡng ẩm cao, giúp da giữ được độ ẩm suốt 4 giờ.
  • Có khả năng chống oxy hóa, giảm tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát. 
  • Không chứa cồn khô hay hương liệu, an toàn với làn da.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm và không gây mụn.
  • Có thể sử dụng sản phẩm này để làm sạch cho những vùng da như mắt hoặc môi.
  • Mức giá thành rẻ phù hợp với chi tiêu của hầu hết người dùng.

Nhược điểm

  • Khả năng tẩy trang đối với những sản phẩm có khả năng chống nước chưa thực sự tốt.

Giá bán tham khảo: 99.000đ/chai 200ml

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây để hiểu hơn về thành phần Niacinamide và Panthenol:

  • Panthenol Là Gì? Tại Sao Panthenol Được Dùng Trong Mỹ Phẩm? 
  • Niacinamide Là Gì? Tác Dụng Của Niacinamide Trong Mỹ Phẩm

10. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Comfort Zone Essential Micellar Water

Dòng nước tẩy trang 3in1 của thương hiệu Comfort Zone cao cấp là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da chuyên sâu. Comfort Zone Essential Micellar Water với cơ chế micellar hỗ trợ làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông mà không cần rửa lại bằng nước. Sản phẩm này có kết cấu dạng nước lỏng nhẹ, không gây nhờn rít trên da nên được chị em yêu thích. 

Review nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Comfort Zone

Thành phần chính: Waterm Glycerin, Propanediol, PEG-6 Caprylic, Disodium EDTA, Sodium Chloride, Citric Acid, Parfum, Soidum Benzoate và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, được kiểm chứng an toàn với làn da.
  • Nước tẩy trang có khả năng làm sạch sâu, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm nên làn da sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết để trở nên mịn màng mà không hề gây tình trạng khô căng.
  • Sử dụng được cho cả vùng mặt, mắt và môi mà không cần rửa lại bằng nước.
  • Sản phẩm này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm hiệu quả.
  • Có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da, giảm tình trạng bóng nhờn và hạn chế da mặt tiết quá nhiều dầu nhờn.
  • Không chứa cồn, không chứa các thành phần gây kích ứng nên phù hợp với làn da dầu và da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm

  • Dòng tẩy trang này không thể loại bỏ được hoàn toàn cặn trang điểm của các sản phẩm make up có khả năng chống thấm nước.
  • Sản phẩm sở hữu mức giá thành khá cao so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 765.000đ/chai 200ml

11. Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên dầu SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nhắc đến nước tẩy trang cho da dầu không thể bỏ qua được SVR Sebiacclear Eau Micellaire. Thương hiệu SVR chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em, bởi các sản phẩm của hãng đang rất được ưa chuộng. Và nước tẩy trang SVR cũng vậy, với bàng thành phần lành tính, an toàn nên phù hợp với cả làn da mụn, day nhạy cảm và da dầu. Đặc biệt, khả năng làm sạch của dòng tẩy trang này cũng được đánh giá cao từ người dùng và nhận được nhiều lời khen ngọi có cánh.

Nước tẩy trang SVR Sebiacclear Eau Micellaire

Thành phần chính: Nước tinhd khiết, Peg-7 Glycery Cocoate, Hexamidine Diisethionat, Glycerin, kẽm Pca, Gluconnolactone, Butylene và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Phần đầu lấu sản phẩm được thiết kế vòi pump nên sử dụng rất tiện lợi.
  • Kết cấu lỏng nhẹ, làm sạch da hiệu quả nhưng không để lại cảm giác bết dính hay khó chịu.
  • Sản phẩm này sở hữu mùi hương thoang thoảng của táo xanh, nhưng thơm bay khá nhanh nên sẽ không gây khó chịu với người dùng.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Cải thiện tình trạng thâm sau mụn, kháng viêm và tiêu sứng tốt.
  • Sản phẩm này có các thành phần dưỡng ẩm, sau khi sử dụng vẫn giữ lại được độ ẩm tự nhiên cho da, không gây tình trạng khô căng.

Nhược điểm

  • Với thiết kế vòi pump khi mang theo đi du lịch hay công tác dễ bị đổ ra bên ngoài.

Giá bán tham khảo: 365.000đ/chai 400ml

12. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Derladie Cleansing Water Witch Hazel là một dòng tẩy trang giúp ngăn ngừa mụn, loại bỏ các bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông hiệu quả. Được chiết xuất từ cây Phỉ tự nhiên, nên bảng thành phần của loại nước tẩy trang này an toàn, lành tính cho mọi loại da. Các sản phẩm của hãng trong đó có nước tẩy trang Derladie mặc dù mới được nổi tiếng tại Việt Nam nhưng cũng đã chiến được lòng tin với rất nhiều các tín đồ làm đẹp.

Nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Thành phần chính: Chiết xuất từ cây Phỉ, chiết xuất vỏ liễu, chiết xuất từ trà xanh, chiết xuất từ cúc La Mã và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Dòng tẩy trang này có khả năng giúp làn da được làm sạch hiệu quả dầu thừa và bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông để làn da được khô thoáng.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.
  • Có chứa các thành phần cấp ẩm, không gây tình trạng khô căng sau khu sử dụng.
  • Độ pH 5.5 không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.
  • Mức giá thành của sản phẩm phù hợp với khả năng chị tiêu của đa số người dùng.
  • Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không làm cay mặt khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Dung tích của dòng tẩy trang này khá lớn nên khá cồng kềnh khi mang theo đi du lịch hoặc đi công tác.

Giá bán tham khảo: 263.000đ/chai 500ml – 288.000đ/chai 1000ml

13. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Bella Aurora Micellar Solution For Dark Spots

Tiếp đến là dòng nước tẩy trang Bella Aurora Micellar Solution For Dark Spots. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ Micellar, kết hợp với các phân từ dầu bọc vi nang nên có thể làm sạch lớp trang điểm hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, khi sử dụng dòng nước tẩy trang này bạn không cần rửa lại nước, nhưng không cảm thấy nhờn rít hay khó chịu mà còn mang đến làn da tươi mát và thông thoáng.

Nước tẩy trang Bella Aurora Micellar Solution For Dark Spots

Thành phần chính: Nước băng tan chảy, Niacinamide, chiết xuất tảo Spirulina và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng bui bẩn và dầu nhờn và cả lớp trang điểm chống thấm nước trên da.
  • Tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ da và cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da trở nên tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.
  • Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ có mùi hương hoa cỏ thơm mát và dịu nhẹ.
  • Sau khi tẩy trang không cần rửa lại nước nên rất tiện lợi để sử dụng hằng ngày khi cần trang điểm hay bôi lại kem chống nắng.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, không gây kích ứng với làn da.

Nhược điểm

  • Mức giá thành của dòng tẩy trang này cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 750.000đ/chai 200ml

14. Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water kiếm soát dầu

Đến từ thương hiệu Ba Lan, sản phẩm Eveline Purifying Micellar Water sử dụng các thành phần thực vật nhằm nuôi dưỡng da trở nên toàn diện và lành tính. Các thành phần tiêu biểu trong sản phẩm như dưa leo, tảo biển cùng hoạt chất Phycosaccharide AC sẽ giúp cân bằng lượng dầu thừa trên da, kháng khuẩn và giảm đốm thâm do mụn để lại.

Điều tuyệt vời của sản phẩm là có thể tẩy được lớp makeup dày, sử dụng được cho cả mắt và môi mà không cần chà xát quá nhiều. Đối với sản phẩm này thì bạn có thể sử dụng cho cả da thường và da hỗn hợp thiên dầu. 

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu Eveline Purifying Micellar Water

Thành phần chính: Aqua, PEG-6 Caprylic, Propanediol, Niacinamide, Cucumis Sativus Fruit Extract, Parfum, Propylene Glycol và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ loại bỏ các bụi bẩn, trang điểm chống thấm nước, bã nhờn hiệu quả.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp da không bị không suốt 24h đồng hồ.
  • Giúp làm dịu vùng da bị kích ứng nhờ chiết xuất dưa leo và tảo biển.
  • Với độ pH lý tưởng, không cồn và không paraben nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn trên da.
  • Có thể sử dụng để tẩy trang cho cả vùng mắt và vùng môi.
  • Mức giá thành hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không lo hao ví.

Nhược điểm

  • Dòng nước tẩy trang này có mùi hương, nếu ai bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 160.000đ/400ml

Để hiểu hơn về thành phần AHA và BHA, bạn đọc có thể tham khảo thêm ở các bài viết liên quan dưới đây nhé: 

  • AHA Và BHA Là Gì? Tác Dụng, So Sánh Sự Khác Nhau Và Cách Sử Dụng Chuẩn Nhất
  • BHA Là Gì? Cách Dùng BHA Đúng Chuẩn Trong Quy Trình Chăm Sóc Da

15. Nước tẩy trang LOreal cho da hỗn hợp thiên dầu

Các sản phẩm tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu dạng nước vẫn luôn là gợi ý khá tuyệt vời cho làn da có sự kết hợp giữa da khô và da dầu. Với L’OReal Skin Expert Micellar Cleansing Water bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da sau một ngày dài.

Nước tẩy trang L’OReal Skin Expert Micellar Cleansing Water còn có thành phần từ các hạt mixen – đây là thành phần tốt cho da dầu, chúng có thể kéo các tạp chất ra khỏi da, khiến da trở nên sạch và tràn đầy sức sống hơn. 

Ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm là được các bác sĩ da liễu và bác sĩ nhãn khoa kiểm tra, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da hỗn hợp hoặc da mụn. Tuy nhiên, một điểm trừ nhẹ của sản phẩm là sau khi dùng sẽ để lại cặn trên da nếu bạn lau không đúng cách. 

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu L’OReal

Thành phần chính: Cyclopentasiloxane, Hexylene Glycol, Sodium Chloride, Glucoside, Polyaminopropyl Biguanide và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng dầu và nước kết hợp, hỗ trợ tẩy trang sạch mà không gây mụn ẩn.
  • Khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các loại makeup chống nước trên da hiệu quả.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm nên sau khi sử dụng không gây tình trạng khô căng.
  • Mức giá thành của sản phẩm hạt dẻ phù hợp với chi tiêu của đa số người dùng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, paraben nên an toàn với da dầu và làn da nhạy cảm nhất.
  • Với sự kết hợp giữ micellar water và bi-phase sản phẩm này có thể sử dụng tẩy trang được cho cả vùng mặt và vùng môi.

Nhược điểm

  • Vì có kết cấu dạng dầu nước nên khi sử dụng có thể gây cảm giác nhờn rít cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 180.000đ/400ml

4 Cách sử dụng nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tại nhà đạt hiệu quả

Nước tẩy trang được các chuyên gia khuyến khích bạn sử dụng đều đặn trong quy trình dưỡng da hàng ngày, đặc biệt đối với những người có da hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nước tẩy trang để đạt hiệu quả nhất, dưới đây sẽ là một vài bước sử dụng mà Chiaki muốn gợi ý tới bạn để giúp làn da luôn được khỏe mạnh nhất:

  • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm phù hợp, nên ưu tiên thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không kích ứng da
  • Bước 2: Lấy một lượng nước tẩy trang và thấm vào bông tẩy trang. 
  • Bước 3: Thực hiện tẩy trang ở các vùng trên da như môi, mắt, trán, hai má, cổ, … Nhớ không kéo mạnh bông tẩy trang trên da, bởi điều này có thể khiến da bạn bị tổn thương và dễ chảy xệ
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước để loại bỏ nốt những bụi bẩn còn sót lại trên da
  • Bước 5: Sử dụng sữa rửa mặt để thực hiện phương pháp làm sạch kép, điều này giúp da và lỗ chân lông được làm sạch tốt hơn
  • Bước 6: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng lại độ pH trên da và có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm trên da tối ưu. 

5 Lưu ý về cách tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu mà bạn nên biết

Giống như mọi loại da khác mà bạn biết, da hỗn hợp thiên dầu luôn có những đặc điểm riêng. Để loại bỏ được lớp kem chống nắng, mascara cứng đầu hay lớp dầu thừa trên da được tốt hơn thì bạn cần lựa chọn một sản phẩm tẩy trang tốt khiến bạn không khó chịu sau khi dùng. 

Do đó, bạn cần lưu ý một số điều sau khi thực hiện tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu nhé:

  • Tránh chà xát quá mạnh lên da để loại bỏ lớp trang điểm, đặc biệt là vùng quanh mắt bởi chúng có thể bị kích ứng, khiến vi khuẩn xâm nhập lại lỗ chân lông gây mụn
  • Tẩy trang dạng nước hoặc dạng gel sẽ giúp bạn làm sạch da một cách dễ dàng hơn
  • Để khiến da trở nên mịn màng và kiểm soát dầu tối ưu thì bạn cần lựa chọn các sản phẩm dành riêng cho loại da của mình. 
  • Nên lựa chọn tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu không chứa quá nhiều dầu, bởi điều này có thể khiến gia tăng chất nhờn trên bề mặt da, khiến da trở nên nhờn hơn
  • Nên lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần như Mixen – bởi chúng có sức mạnh như nam châm, sẽ hút được các chất cặn và dầu từ sâu trong da. 
  • Cuối cùng hãy lựa chọn đơn vị uy tín để mua sắm sản phẩm

6 Mua nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước tẩy trang chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Trên đây là toàn bộ 15 sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *