Top 7 Kem trị sẹo lồi tốt nhất năm 2021 được chuyên gia khuyên dùng

Đối với chị em phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung thì sẹo lồi là một trong những vấn đề không ai mong muốn nhất. Tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng nó chính là nguyên nhân gây nên sự mất tự tin khi giao tiếp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay Top 7 loại kem trị sẹo lồi tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng sau đây nhé!

Tìm hiểu chung về sẹo lồi

Các mô sợi sẽ được các tế bào trên da sẽ bắt đầu sản sinh ra khi da xuất hiện vết thương hở. Mục đích của quá trình này chính là bù đắp những tế bào đã bị mất đi để tái tạo lại làn da của bạn. Tuy nhiên, khi các tế bào sản sinh ra quá nhiều Collagen thì sẽ dẫn đến tình trạng bị dư thừa, từ đó sinh ra sẹo lồi. 

Hình ảnh sẹo lồi

Ở giai đoạn từ 10 – 30 là sẹo lồi dễ xuất hiện nhất, bởi đây chính là khi cơ thể có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất. Ngoài ra, tại các vị trí như: vùng da ở trước ngực, cánh tay, mu bàn chân,… thì sẹo lồi cũng sẽ dễ xuất hiện hơn. Vì vậy, quý bạn đọc nên cần chú ý để tránh bị thương ở những khu vực này nhé.

Nguyên nhân hình thành nên sẹo lồi

Khi cơ thể sản sinh ra Collagen để bù đắp lại lượng tế bào vừa mới bị mất đi thì bạn vô tình sử dụng những thực phẩm có tác dụng rất lớn trong quá trình sản sinh mô như rau muống hoặc các thức ăn khiến cho vết thương bị mưng mủ như các loại đồ nếp. Đặc biệt trong quá trình làm lành vết thương hở việc ăn quá nhiều hải sản cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên sẹo lồi.

Có nhiều nguyên nhân gây sẹo lồi

Nhiều người có thói quen xấu rằng khi da xuất hiện mụn thì liền dùng tay để nặn. Hành động này đã vô tình đưa rất nhiều vi khuẩn độc hại có trên tay gây tổn thương nghiêm trọng đến da, từ đó hình thành nên các mô sẹo lồi.

Cách chọn kem trị sẹo lồi hiệu quả

Có rất nhiều cách để điều trị sẹo lồi như: sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như rau má, chanh,… để giúp xóa mờ sẹo lồi. Tuy rằng phương pháp này rất dễ thực hiện, không tốn nhiều kinh phí nhưng kết quả mang lại thường không cao và tốn nhiều thời gian. Hoặc là đi spa để điều trị sẹo, tuy cách này có tác dụng nhanh nhưng đồng thời chi phí thực hiện lại rất tốn kém.

Hiểu được những điều đó nên hàng loạt kem trị sẹo lồi đã ra đời để khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trên. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chỉ mua những loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng. 
  • Tìm hiểu kĩ thành phần của thuốc để tránh bị dị ứng, tốt nhất là bạn nên thoa một chút kem lên tay trước khi thoa lên vết sẹo lồi.
  • Lắng nghe và tham khảo đánh giá, nhận xét của sản phẩm từ những người đã sử dụng trước đó trước khi mua..

Top 7 Kem trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Dưới đây là danh sách tổng hợp những loại kem trị sẹo lồi hiệu quả nhất năm 2021 được các chuyên gia khuyên dùng mà bạn nên tham khảo:

Kem trị sẹo Rejuvasil Scar Gel

Đứng đầu bảng xếp hạng chính là Rejuvasil Scar Gel, loại kem đặc trị sẹo lồi lâu năm mang lại hiệu quả cao của tập đoàn Scarheal Inc  đến từ Mỹ. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với thiết kế đơn giản dạng tuýp giúp tiện dụng giúp cho việc lấy kem trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn giúp phòng tránh được các vi khuẩn từ tay xâm nhập vào phần kem còn lại bên trong.

Kem trị sẹo Rejuvasil 10ml

Sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu vừa an toàn, không gây kích ứng và ngứa cho da. Đồng thời còn có tác dụng cao trong việc điều trị sẹo lồi lâu năm. Với sự kết hợp của dầu Emu, Silicone, Vitamin C, Pycnogenol, Squalene,… trong thành phần nên sản phẩm đã được cục thực phẩm, dược phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn với làn da.

Tùy thuộc vào kích thước, độ sâu của vết sẹo và cơ địa của mỗi người mà thời gian điều trị sẹo sẽ khác nhau. Thông thường, vết sẹo mới có thể lành từ 72 giờ đến 3 tháng. Còn đối với những vết sẹo lâu năm thì thời gian sẽ kéo dài hơn. Tuy nhiên, Rejuvasil Scar Gel chỉ mang đến hiệu quả với vết sẹo lồi dưới 2 năm và tuyệt đối không dùng sản phẩm cho vết thương hở.

Giá bán lẻ của sản phẩm dao động từ 450.000 – 1.100.000 đồng, tùy theo khối lượng của tuýp kem. Mua ngay TẠI ĐÂY.

Thuốc trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel

Mederma Advanced Scar Gel là sản phẩm của công ty Scarguard Labs Mỹ.  Với thành phần tự nhiên nên rất an toàn và lành tính cho mọi loại da nên kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel rất được lòng tin nơi khách hàng.

Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu như: PEG 4, Allium Cepa, Allantoin… cùng với công nghệ sản xuất tiến tiến đã giúp cho Mederma Advanced Scar Gel làm lành sẹo nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó,  sản phẩm hoàn toàn không gây nhờn dính cho da nên bạn vẫn có thể vừa sử dụng kem và vừa trang điểm mà không sợ bị nặng mặt.

Công dụng và những lưu ý của Mederma Advanced Scar Gel cũng tương tự như với Rejuvasil Scar Gel. Bên cạnh đó thì giá bán của trên thị trường hiện nay là 650.000 đồng cho tuýp 20g và 950.000 đồng cho tuýp 50g. 

Thuốc trị sẹo lồi Dermatix Ultra

Dermatix Ultra cũng là một sản phẩm đến từ nước Hoa Kỳ. Sản phẩm cũng được thiết kế dạng tuýp không khác gì so với các loại kem trị sẹo lồi khác trên thị trường. Tuy nhiên, thành phần của Dermatix Ultra thật sự rất đáng lưu ý. Với nguyên liệu chính gồm toàn những thành phần lành tính nên nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng như trẻ nhỏ, phụ nữ cho con bú hoặc đang có thai. 

Gel trị sẹo lồi Dermatix Ultra

Chỉ sau 2 tháng sử dụng , người dùng sẽ thấy vết sẹo của mình mờ dần. Tuy nhiên, thời gian điều trị của mỗi người không giống nhau vì nó còn tùy vào độ dài kích thước, độ sâu của vết sẹo hay cơ địa. Với những vết sẹo mới thì có thể lành sau 4 tháng sử dụng, và lâu hơn với những vết sẹo lớn và cũ.  

Giá bán của sản phẩm hiện nay là 50.000 đ/tuýp 2g, 190.000 đ/tuýp 7g và 290.000 đ/ tuýp 15g. 

Kem trị sẹo lồi Hiruscar của Thụy Sĩ

Hiruscar của Thụy Sĩ là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị sẹo lồi: Allium Cepa, Aloe Vera, Vitamin B, MPS, Niacinamide,… Đặc biệt, sản phẩm được điều chế dạng kem lỏng nên dễ dàng thấm sâu vào các biểu bì da. 

Kem trị sẹo lồi Hiruscar

Cũng tương tự như các sản phẩm trị sẹo khác, thuốc trị sẹo Hiruscar của Thụy Sĩ cũng chỉ đạt hiệu quả cao với vết sẹo lồi dưới 2 năm và không dùng cho vết thương hở. Thời gian xóa mờ sẹo cũng tùy thuộc vào độ dài kích thước, độ sâu của vết sẹo hay cơ địa của từng người. 

Hiện nay, Hiruscar của Thụy Sĩ được bày bán tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với giá khoảng 130.000đ/ tuýp 5g và 270.000đ/ tuýp 20g.

Thuốc trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo Contractubex sẽ là giải pháp tối ưu nhất để làm mờ các vết sẹo cứng, sẹo phì đại,… Tuy nhiên, Contractubex chỉ mang đến kết quả tốt đối với những loại sẹo mới. 

Kem trị sẹo Contractubex

Với thành phần chính là hành tây nên Contractubex giúp làm mềm sẹo để trị liệu sẹo một cách tin cậy, nhanh chóng. Vì vậy, khi vết thương bắt đầu đóng vảy, bạn nên nhanh chóng sử dụng kem trị sẹo Contractubex để mang hiệu quả điều trị sẹo rõ rệt trong thời gian ngắn nhất.

Kem trị sẹo lồi Scarguard MD

Kem trị sẹo lồi Scarguard MD sẽ là vị cứu tinh đối với những người bị sẹo lâu năm. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ SG5 hiện đại và được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ. Scarguard MD có dạng gel lỏng nên khi sử dụng rất nhanh khô đồng thời giúp giảm sưng cho các vết thương hiệu quả.

Kem trị sẹo lồi Scarguard MD

Gel trị sẹo Kelo Cote

Kelo Cote là sản phẩm giúp điều trị các vết sẹo lồi, các vết sẹo phình đại, làm mờ các vết sẹo sau sinh một cách tin cậy, nhanh chóng. Kelo Cote chỉ được sử dụng ngoài da, tuyệt đối không bôi lên vết thương hở. Với thành phần tuyệt đối an toàn và có khả năng phục hồi da do các vết sẹo hình thành do bị phá vỡ cấu trúc da nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

Gel trị sẹo lồi Kelo Cote

Trên đây là Top 7 kem trị sẹo lồi tốt nhất năm 2021 được chuyên gia khuyên dùng. Chúng tôi mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích dành cho quý bạn đọc khi lựa chọn sản phẩm trị sẹo cho bản thân. Chúc các bạn sớm chia tay những vết sẹo lồi đáng ghét và lấy lại sự tự tin vốn có. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *