Review sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khám phá review sữa dưỡng thể Hatomugi chi tiết từ A-Z, sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không, công dụng, giá bán là bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bản thân, giữ mãi vẻ đẹp rạng rỡ của mình là điều chị em đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy khi chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chị em thường chú trọng đến da mặt và hơi thiếu quan tâm chăm sóc làn da body mà không biết rằng ngoài da mặt thì da tay, da cổ vùng ngực cũng là một trong những vùng da nhanh bị lão hóa nhất trên cơ thể.

Không quá cầu kỳ như chăm sóc da mặt, để nuôi dưỡng vùng da body khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa chị em chỉ cần sử dụng thêm sản phẩm dưỡng da body kết hợp với các biện pháp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại ngoài môi trường như thoa kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,… là được.

Ra đời với mục đích hỗ trợ quá trình chăm sóc da body của chị em, sữa dưỡng thể Hatomugi 2 trong 1 với công dụng dưỡng thể kết hợp chống nắng hiệu quả, sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của mình.

1 Sữa dưỡng thể Hatomugi là gì?

Sữa dưỡng thể Hatomugi là sản phẩm dưỡng da đến từ Nhật Bản

Sữa dưỡng thể Hatomugi (tên gọi đầy đủ: sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++) là sản phẩm làm đẹp, dưỡng da đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ có tác dụng hỗ trợ ẩm, dưỡng trắng da mà còn có giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV với chỉ số chống nắng SPF 31+++.

Đôi nét về thương hiệu Naturie

Naturie thương hiệu mỹ phẩm thuộc Imju Nhật Bản (Immunex)- một công ty cổ phần chuyên tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm. Ngoài Naturie, Imju còn sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác như: Mia, Opera, deJavu,…

Được đánh giá là sản phẩm key trong thương hiệu Naturie, Sữa dưỡng thể Hatomugi đã và đang chinh phục được hàng triệu khách hàng, không chỉ được ưa chuộng sử dụng tại Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tên công ty: Công ty Cổ phần Immunex

Địa chỉ: Chuo-ku, Tokyo 140-0061 Gniza 4-8-10- Nhật Bản

Số điện thoại: 03.3564.5311

Website: naturie-net.jp

2 Thành phần của sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Thành phần chính có trong sữa dưỡng thể Hatomugi là hạt Coix (hạt ý dĩ) chứa hàm lượng lớn acid béo và vitamin giúp nuôi dưỡng, cân bằng làn da, giảm kích ứng, giảm sưng viêm hiệu quả. Ngoài ra, thành phần hạt Coix còn có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh chất giữ ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng mọng, khỏe mạnh, mịn màng và hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn trên da.
  • Ngoài ra, sữa dưỡng thể Hatomugi còn chứa thành phần chống nắng SPF 31+++ (chỉ số chống nắng khá cao) giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV (một trong những nguyên nhân gây thâm nám, sạm da).

3 Công dụng của sữa dưỡng thể Hatomugi

Công dụng của sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mềm mịn da, hỗ trợ điều trị làn bị tổn thương (sần sùi, thô ráp,…) đặc biệt là ở vùng da khó chăm sóc như khuỷu tay, đầu gối, gót chân.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn, phòng ngừa lão hóa, cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da do tuổi tác.
  • Hỗ trợ dưỡng da sáng mịn và đều màu hơn.
  • Chỉ số chống nắng SPF 31+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV (một trong những nguyên nhân gây thâm nám, sạm da).
  • Làm dịu da, giảm kích ứng, giảm sưng viêm, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, viêm lỗ chân lông.
  • Bình thường hóa chu kỳ sừng hóa tế bào da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da sần sùi, thô ráp,…

4 Đối tượng sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Sản phẩm gồm các thành phần dưỡng chất lành tính, an toàn phù hợp với mọi đối tượng, cả nam và nữ đều có thể sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm được đặc chế để dưỡng da body, không dùng cho da mặt. Bạn nào muốn tìm thêm sản phẩm dưỡng da mặt có thể tham khảo kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel nằm trong dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Naturie.

5 Cách sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi

Tương tự như các sản phẩm sữa dưỡng thể khác, cách sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi khá đơn giản với 2 bước:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể Hatomugi ra tay, thoa đều lên body, đặc biệt là những vùng da khó chăm sóc như khuỷu tay, đầu gối, gót chân và vùng da dễ bị lão hóa như da tay, da cổ vùng ngực.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng cho đến khi toàn bộ kem thẩm thấu vào bên trong da, không cần tắm lại với nước.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi là buổi sáng trước khi bắt đầu đầu một ngày làm việc và học tập, vừa tăng hiệu quả dưỡng da vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

6 Sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không?

Sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không?

Được quảng cáo “rầm rộ” với công dụng dưỡng ẩm và chống nắng da hiệu quả nhưng thực hư việc sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không, có thật sự hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe hay không vẫn là điều được mọi người quan tâm nhất. Để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng xem xét ưu nhược điểm của sữa dưỡng thể Hatomugi và lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng tại Nhật Bản, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thành phần hạt Coix giàu acid béo và vitamin giúp dưỡng ẩm da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn. Thành phần chống nắng SPF 31+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV (một trong những nguyên nhân gây thâm nám, sạm da).
  • Chất Milky Gel nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu trên da.
  • Dễ mua, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng, cả nam và nữ đều có thể sử dụng.
  • Được đánh giá cao tại thị trường nội địa Nhật Bản, là sản phẩm được chị em phụ nữ Nhật Bản tin dùng trong nhiều năm.

Nhược điểm của sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Sản phẩm thích hợp để dưỡng da mùa hè hơn mùa đông. Theo mình thấy sử dụng em này vào mùa đông lạnh da vẫn khô, không được mềm mượt như mùa hè.
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 31+++ khá cao nhưng trong trường hợp thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da tối ưu nhất.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi

Nguồn: sheis

Nhìn chung, sữa dưỡng thể Hatomugi là sản phẩm chăm sóc da body tốt, vừa dưỡng ẩm da hiệu quả vừa bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ánh nắng mặt trời, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ phù hợp để chăm sóc da vào mùa hè hơn là mùa đông.

7 Một số lưu ý khi dùng sữa dưỡng thể Hatomugi hiệu quả

  • Nên bôi sữa dưỡng thể Hatomugi nhiều hơn ở những vị trí vùng da khô hoặc đang nứt nẻ như: gót chân, đầu gối, khuỷu tay, … Đây hầu hết là những vùng da dày hơn các vùng da khác và dễ khô nứt hơn, nhất là vào mùa hanh khô
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi nói riêng và các dòng sữa dưỡng thể nói chung được khuyên nên sử dụng trước khi đi ngủ. Bởi buổi tối là thời điểm da được tái tạo lại, thư giãn, cân bằng độ ẩm tốt hơn
  • Đối với những bạn có làn da nhạy cảm cần đọc kỹ hướng dẫn sản phẩm, tránh gây dị ứng trên da. Tốt hơn hết là nên sử dụng một lượng nhỏ lên vùng da nhỏ để test thử phản ứng
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi không bôi lên mặt, cần sử dụng dòng kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mặt
  • Thời điểm bôi sữa dưỡng thể tốt nhất là sau khi tắm xong, trước khi tập luyện, sau khi cạo râu, trước khi đi ngủ, sau khi tẩy tế bào chết. Trước khi bôi cần rửa tay sạch sẽ, lau khô.

8 Sữa dưỡng thể Hatomugi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đặt mua sữa dưỡng thể Hatomugi chính hãng chỉ tại Chiaki

Theo khảo sát nhanh của mình thì trên thị trường hiện nay sữa dưỡng thể Hatomugi đang được bán với mức giá 170.000- 260.000 VNĐ (mức giá bán cụ thể tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Bạn có thể tìm mua sữa dưỡng thể Hatomugi tại cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc các trang mua hàng trực tuyến như tiki, lazada,… hoặc mua thông qua nguồn hàng xách tay. Dù mua sản phẩm theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý tìm mua sản phẩm của các đơn vị cung cấp, người bán có uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng (sử dụng phần mềm check mã để kiểm tra thông tin, phân biệt hàng thật-giả), nếu có dấu hiệu bất thường xảy ra cần ngưng sử dụng và báo ngay cho đơn vị cung cấp, người bán biết để có phương án giải quyết phù hợp.

THAM KHẢO THÊM TOP SẢN PHẨM DƯỠNG THỂ TRẮNG DA BÁN CHẠY NHẤT

Trên đây là review sữa dưỡng thể Hatomugi chi tiết từ A-Z. Mong rằng có thể giúp có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không?” đồng thời nắm rõ cách sử dụng cũng như giá bán của sản phẩm. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để đặt mua sữa dưỡng thể Hatomugi thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé, Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *