Review Top 6 sữa rửa mặt Some By Mi được người tiêu dùng đánh giá cao

Sữa rửa mặt Some By Mi được đánh giá cao về thành phần lành tính cùng khả năng làm sạch sâu mà không gây khô căng da, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, mang đến làn da ẩm mịn và dễ chịu. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt này hãy cùng mình tìm hiểu về sữa rửa mặt Some By Mi review có thật sự hiệu quả không nhé.

Trên thị trường hiện nay, các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Some By Mi đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Some By Mi mang đến các dòng mỹ phẩm trị mụn cực hiệu quả nên được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Trong đó sữa rửa mặt Some By Mi là dòng sản phẩm làm sạch da được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là đối với các tín đồ làm đẹp.

Sữa rửa mặt Some By Mi review được đánh giá cao về thành phần an toàn lành tính, không chứa các chất hóa học gây hại cho làn da. Nổi bật nhờ khả năng làm sạch sâu nhưng không hề gây khô căng da hay khó chịu cho da. Để hiểu rõ hơn về công dụng của dòng sữa rửa mặt này, cùng Chiaki tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1 Nguồn gốc sữa rửa mặt Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, là một trong những thương hiệu thuộc top hàng đầu. Thương hiệu cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như mặt nạ, sữa rửa mặt, toner, serum trị mụn, kem dưỡng ẩm, phấn nước,… 

Đặc biệt, dòng sữa rửa mặt Some By Mi chính là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường hiện hay, cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn, lành tính cho hiệu quả làm sạch da.

Tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu Some By Mi đều có khả năng tự chữa lành vết thương và hạn chế tình trạng mụn sưng. Năm 2018, được đánh dấu là năm thành công vượt bậc khi hãng cho ra đời bộ sản phẩm trị mụn 30 days và nhanh chóng trở thành cơn sốt được phái đẹp săn lùng.

Các sản phẩm của thương hiệu Some By Mi

2 Sữa rửa mặt Some By Mi có tốt không?

Thành phần sữa rửa mặt Some By Mi

  • AHA: Là dạng acid gốc nước có thể tan và hấp thụ nước nhanh. Giúp tái tạo tế bào biểu bì trên cùng của da, loại bỏ bụi bẩn và các tế bào già cỗi trên da, làm thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn.
  • BHA: Có thể tan trong dầu, dễ dàng thấm sâu vào lớp da bên trong, giúp giải quyết bít tắc lỗ chân lông, đẩy nhân mụn ra ngoài, khắc phục các tổn thương do mụn để lại như thâm, sẹo. Kích thích tái tạo tế bào da để trả lại cho bạn 1 làn da trắng khỏe.
  • PHA: Hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong, hỗ trợ trị mụn, đẩy tế bào chết dịu nhẹ, giúp hạn chế nếp nhăn và kích thích sự tái tạo tế bào.
  • Tinh chất thiên nhiên: Hầu hết các dòng sữa rửa mặt Some By Mi đều chứa tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất tràm tràm, chiết xuất ốc sên, chiết xuất ngải cứu,… bổ sung hàm lượng cao vitamin và khoáng chất cho da, giúp da được cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa cao.

Công dụng sữa rửa mặt Some By Mi

  • Với các hoạt chất acid có nồng độ vừa phải, da của bạn sẽ được làm sạch sâu từ sâu bên trong lỗ chân lông đến lớp ngoài cùng, giúp suy giảm tình trạng mụn và trả lại cho bạn một làn da mịn màng, chắc khỏe.
  • Trong thành phần có bổ sung thêm các chiết xuất thiên nhiên, nên sữa rửa mặt Some By Mi sẽ làm tăng cường khả năng giữ nước của tế bào da, giúp da luôn được cấp nước liên tục, tránh tình trạng da khô, bong tróc da vào những ngày trời nắng gắt.
  • Để chống lại quá trình oxy hóa, các hoạt chất acid trong sản phẩm sẽ tạo thành một lớp hàng rào trên da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, bụi bẩn và vi khuẩn, kích thích quá trình tái tạo tế bào da và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chân chim,…

Sữa rửa mặt Some By Mi hỗ trợ làm sạch da, trị mụn hiệu quả

Ưu điểm

  • Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng, áp dụng công nghệ hiện đại, an toàn.
  • Sữa rửa mặt Some By Mi review có bảng thành phần đa dạng, không chứa các hóa chất độc hại cho da.
  • Cải thiện vết sưng tấy xuất hiện, bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài.
  • Không có chất tạo màu, không chứa paraben, dầu khoáng, chất độc hại gây ảnh hưởng đến da.
  • Hỗ trợ làm sạch da không hề gây khô căng, khó chịu.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn xuất hiện trên da tối ưu.
  • Có chất bọt siêu mụn nên khi sử dụng thấy nhẹ trên da và dễ chịu. 
  • Mùi hương dễ chịu như mùi thơm của bạc hà nên đem đến cảm giác mát dịu và thư giãn khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Những ai có làn da nhạy cảm nên test thử trước khi sử dụng vì sữa rửa mặt chứa AHA, BHA.
  • Những sản phẩm thiết kế chai thủy tinh sẽ khó bảo quản và dễ rơi vỡ nên cần chú ý.

Cảm nhận khi sử dụng

Mình đã nghe nói rất nhiều đến các dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả nhà Some By Mi. Dạo gần đây mình đang sử dụng em sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam này.

Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng em này là khả năng dưỡng ẩm khá tốt trên da, da mịn màng, không bị quá khô. Em này cũng hỗ trợ làm sạch da cực tốt, sau khi massage chỉ cần rửa sạch cùng nước là đã cảm nhận được da mình sạch bong luôn đấy, da nhìn rạng rỡ và hồng hào hơn hẳn. Nếu bạn không phải làn da quá nhạy cảm thì chắc chắn sẽ thích em này ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Sau khi dùng em này hơn 1 tháng mình nhận thấy rõ rệt mà hiệu quả em nó mang lại, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Mụn ẩn cũng ít xuất hiện hơn trước, các loại mụn có nhân cũng nhanh chóng khô lại và không dẫn đến tình trạng viêm. Nhờ em sữa rửa mặt này mà mình bớt bị stress mỗi khi mụn tấn công. Mụn nhanh chóng biến mất mà không để lại sẹo hay quá nhiều vết thâm trên da, phải nói là khả năng trị mụn của sản phẩm cực đỉnh.

Da mình cũng được cải thiện về độ săn chắc, da bóng khỏe, không bị xuống sắc như trước. Tuy nhiên em này cũng có mùi nhẹ, không quá nồng. Tuýp khá to nên mỗi khi đi du lịch không thể mang theo, bạn nên chiết ra tuýp nhỏ khác nhé.

Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam cho da mụn

3 Review top 6 sữa rửa mặt Some By Mi an toàn, lành tính

1. Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Là một trong những sản phẩm đầu tiên đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA review chứa hoạt chất PHA, acid giúp làm sạch da dịu nhẹ. 

Dòng sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi có khả năng ngừa mụn tốt, cùng khả năng dưỡng ẩm cũng được đánh giá cao giúp da mịn màng mà không gây khô. Sản phẩm cũng được đánh giá có độ lành tính vượt trội, phù hợp cho những bạn có làn da mụn.

Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Thành phần chính

  • AHA: AHA giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm sạch và mềm mịn da.
  • BHA: BHA giúp loại bỏ dầu thừa, các tế bào chết ở sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và hạn chế các tình trạng về mụn.
  • PHA: Giúp chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi da và duy trì độ ẩm trên da.
  • Các chiết xuất rau má, chiết xuất tràm trà và một số thành phần khác giúp trị mụn, giảm thâm và duy trì độ ẩm trên da.
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác như Glycerin, Butylene Glycol, PEG-100 Stearate,…

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, dễ dàng nhận biết đây là dòng sản phẩm trị mụn.
  • Sữa rửa mặt tạo được khá nhiều bọt mà không cần lấy quá nhiều sản phẩm.
  • Khả năng trị mụn tốt cho da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi do hương liệu nhưng không quá nồng.
  • Dạng tuýp khá to, khó để mang theo bên mình.

Cảm nhận khi sử dụng

Ấn tượng đầu tiên khi mình sử dụng em này chính là khả năng giữ ẩm khá tốt, da mịn màng và không bị khô. Sau khi massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước mình cảm nhận được làn da sạch bong, rạng rỡ hơn hẳn khi chưa sử dụng, cải thiện hơn về độ săn chắc. Đây là sữa rửa mặt đáng để dùng đấy nhé.

Giá sản phẩm: 185.000đ/100ml

2. Review sữa rửa mặt Some By Mi Super Matcha Pore Clean Cleansing Gel

Trà xanh từ lâu đã được xem là nguyên liệu làm đẹp phổ biến và được áp dụng vào trong các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay. Dòng sữa rửa mặt trà xanh của Some By Mi sẽ mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ mê Matcha.

Sữa rửa mặt Some By Mi Super Matcha Pore Clean Cleansing Gel hỗ trợ làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn trên da và giúp se khít lỗ chân lông. Sữa rửa mặt dạng gel dễ tạo bọt, độ pH dịu nhẹ, không gây kích ứng, căng khô da,… phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, mụn, hỗn hợp thiên dầu.

Review sữa rửa mặt Some By Mi Super Matcha Pore Clean Cleansing Gel

Thành phần chính:

  • Chiết xuất nước Matcha (62%): Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây nên tình trạng lão hóa, kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn và điều tiết dầu thừa.
  • Chiết xuất vỏ cây liễu trắng: Dạng BHA tự nhiên, làm sạch và tẩy tế bào chết sâu bên trong da, thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào, hạn chế mụn đầu đen .
  • Centella Asiatica: Phục hồi, làm dịu, giúp da mềm mại và căng mịn.
  • Hoạt chất Tanin: Giảm thiểu kích ứng, hỗ trợ tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông.
  • Hạt Konjac: Củng cố sức khỏe, hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh.
  • Madecassic acid: Hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng da, chữa lành các tổn thương.
  • Asiaticoside: Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm thiểu các dấu hiệu như nếp nhăn, rãnh nhăn, da không đều màu,…

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, ấn tượng.
  • Thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính.
  • Không chứa chất làm sạch nên không gây khô da.
  • Có hiệu quả kiềm dầu và se khít lỗ chân lông.
  • Phù hợp với những làn da dầu mụn, lỗ chân lông to.

Nhược điểm

  • Hiệu quả trị mụn không quá nổi bật.

Cảm nhận khi sử dụng

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel màu xanh nhạt, mùi hương matcha hòa quyện cùng tràm trà đặc trưng đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Sữa rửa mặt matcha còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da.

Sau khi rửa mặt xong mình không hề cảm thấy da bị khô căng kít, da vẫn duy trì độ ẩm nhất định. Qua một vài tuần sử dụng sữa rửa mặt Super Matcha da mình cũng có cải thiện lượng dầu tiết ra, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại. 

Khả năng trị mụn của em này chưa thấy rõ lắm, nhưng em có giúp những nốt mụn sưng viêm trên da mình bớt đỏ hơn. Đây là dòng sản phẩm được các bạn da dầu mụn rất yêu thích.

Giá sản phẩm: 255.000đ/100ml

3. Sữa rửa mặt Some By Mi ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Low pH Gel Cleaser

Sữa rửa mặt Snail Truecica Some By Mi là dòng sản phẩm được yêu thích hiện nay. Hiệu quả mà sản phẩm mang lại không chỉ đơn giản là làm sạch da mà còn có thể có khả năng chữa lành những tổn thương trên da, giúp da luôn mềm mịn và mịn màng. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da mụn nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Some By Mi ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Low pH Gel Cleaser

Thành phần chính:

  • Black Snail (Dịch nhầy ốc sên đen): Thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da, tạo cho da một lớp màng bảo vệ.
  • Truecica: Giúp làm dịu và phục hồi da.
  • Amino acid complex: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp phục hồi da nhanh chóng.
  • Ceramide: Bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường. Cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Panthenol: Tăng cường khóa ẩm, bảo vệ làn da, chống kích ứng.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Some By Mi ốc sên có thiết kế nổi bật và thu hút.
  • Bảng thành phần với công thức đẹp, chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Ngoài ra còn giúp dưỡng trắng da.
  • Có khả năng cung cấp độ ẩm cho da và duy trì độ ẩm trong nhiều giờ.
  • Thành phần tạo các liên kết vững chắc bảo vệ da khỏi kích ứng trước những tác hại xấu từ môi trường.

Nhược điểm

  • Mùi hương khá nồng.

Cảm nhận khi sử dụng 

Em sữa rửa mặt ốc sên Some By Mi này có độ pH lí tưởng cho da cùng tinh chất ốc sên có chứa nhiều thành phần dưỡng nên làn da rất mềm mịn. Sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy da khỏe hơn. Nếu kết hợp thêm kem trị mụn của Some By Mi sẽ thấy các nốt mụn xẹp ngay, làn da được làm dịu nhanh chóng.

Giá sản phẩm: 265.000đ/100ml

4. Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle

Sữa rửa mặt sủi bọt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch da khỏi bụi bẩn, tế bào chết bám trên da. Có công dụng trong việc cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết nhờ các thành phần dưỡng ẩm quen thuộc.

Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle

Thành phần:

  • Hạt Konjac: tạo bọt cho sản phẩm, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờ và tế bào da chết trên da, dưỡng da mềm mịn và tươi trẻ.
  • Lá trà xanh tự nhiên: giàu dưỡng chất và chất chống oxy hoá, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại và các tác nhân gây hại khác ngoài môi trường, làm mát và dịu da, giảm viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn quay trở lại trên da.
  • 0.5% BHA tự nhiên từ vỏ cây liễu: có khả năng làm sạch da tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm vi khuẩn, giảm viêm nhiễm và hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trên da.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Some By Mi sủi bọt được thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, kết cấu lạ mắt gây cảm giác tò mò, thích thú cho những người lần đầu mới sử dụng.
  • Có chứa thành phần dưỡng nên cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây khô da sau khi sử dụng.
  • Làm sạch da khỏi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen ở vùng mũi khá hiệu quả.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa hương liệu tạo mùi nên sẽ không thích hộ cho những ai bị dị ứng mùi mỹ phẩm.
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh nên rất dễ bị vỡ.

Cảm nhận khi sử dụng

Sau hơn 1 tháng sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi sủi bọt mình thấy em này làm tốt các công dụng của mình khoảng 80%. Sau vài lần dùng tình trạng mụn đầu đen và bã nhờn ở vùng mũi đã được cải thiện. Hiện tại, mình đã cảm nhận rõ được lỗ chân lông trên da của mình đã được cải thiện rõ rệt, da không hề khô căng mà trắng sáng hơn hẳn.

Giá sản phẩm: 244.000đ/120g

5. Gel rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blemish

Gel rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blemish hỗ trợ làm sạch sâu và dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, lấy đi lớp sừng chết gây sần sùi trên da để lại làn da ẩm mịn và mềm mại giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Gel rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blemish

Thành phần chính

  • Hạt Konjac kết hợp với lá trà xanh tự nhiên: Loại bỏ hoàn toàn nhân mụn đầu đen, làm sạch bã nhờn và tẩy sạch tế bào chết trên da.
  • Tinh chất hoa dâm bụt, hoa cúc, rau má: Hiệu quả tốt trong việc loại bỏ các bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Chiết xuất oải hương, cây thông đỏ, cỏ ba lá, hương thảo: Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông do dầu nhờn, bụi bẩn.
  • Chiết xuất từ tre, tinh chất ngải cứu và trà xanh: Giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi trên da
  • Thành phần chiết xuất từ vỏ cây liễu (Salix alba bark extract): Có tác dụng hỗ trợ làm sạch da, ngăn chặn quá trình lão hóa và làm dịu da khỏi các tác nhân dị ứng, kích ứng từ bên ngoài môi trường.
  • Glycerin, ethylhexylglycerin: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp cho da luôn căng mịn, đàn hồi và tươi trẻ.

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn do dầu tiết ra gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn, giúp da luôn trắng sạch, khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, kích ứng trên da.
  • Làm se khít lỗ chân lông, cung cấp và dưỡng ẩm tốt cho da từ sâu bên trong.
  • Giảm hoàn toàn tình trạng mụn đầu đen và hạn chế các tác nhân hình thành mụn trên da mặt.
  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng khi mang theo đi du lịch.
  • Dưỡng ẩm tốt, không gây khô da.
  • Làm sạch da hiệu quả, tẩy sạch tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bã nhờn gây mụn.
  • Bảo vệ hiệu quả trước các tác nhân gây bụi bẩn, ô nhiễm từ không khí bên ngoài môi trường.
  • Chăm sóc da hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông, giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và đàn hồi.
  • Sữa rửa mặt có độ pH 6.5 giúp da được cấp ẩm, không bị khô.

Nhược điểm

  • Dung tích sản phẩm không quá lớn.
  • Sản phẩm có chứa mùi hương.
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh dễ vỡ.

Giá sản phẩm: 277.000đ/120g

6. Gel tẩy da chết Some By Mi Yuja Niacin Brightening Peeling

Gel tẩy da chết Some By Mi Yuja Niacin Brightening Peeling là dòng gel rửa mặt có tích hợp khả năng làm sạch da và tẩy tế bào da chết. Hoạt chất PHA giúp dưỡng ẩm và làm sạch da dịu nhẹ, sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất hiệu quả. Sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Gel tẩy da chết Some By Mi Yuja Niacin Brightening Peeling

Thành phần chính

  • PHA và Cellulose: Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch mụn cám, mụn đầu đen.
  • Niacinamide: Chống oxi hóa và dưỡng ẩm cho da.
  • Vitamin C: Làm mờ thâm sạm, dưỡng da trắng sáng.
  • Glutathione: Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm sáng da, giúp da đều màu.
  • Vitamin Complex: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Ưu điểm

  • Sản phẩm chứa nhiều chất dưỡng ẩm nên không gây căng rát sau khi dùng.
  • Kết cấu sản phẩm dạng gel trong suốt nên dễ sử dụng.
  • Giá thành hợp lý, bao bì tinh tế, sang trọng.

Nhược điểm

  • Một số thành phần trong sản phẩm có khả năng gây dị ứng.

Giá sản phẩm: 266.000 VND/ml

4 Cách sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi hiệu quả

Sữa rửa mặt Some By Mi là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng về thành phần lành tính và công dụng chăm sóc, làm sạch da. Để sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi hiệu quả, bạn cần có một quy trình rửa mặt cụ thể như sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch.
  • Bước 2: Bạn lấy một lượng sữa rửa mặt Some By Mi vừa đủ để thoa lên mặt. Lưu ý, sữa rửa mặt Some By Mi có  loại kết cấu là dạng kem và dạng gel. Với dạng kem, bạn chỉ cần lấy lượng vừa đủ bằng hạt đỗ. Dạng gel bạn nên dùng từ 2-3 lần cho một lần rửa mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng lên da mặt theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài để dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu vào da và phát huy tốt công dụng của mình.
  • Bước 4: Với sữa rửa mặt dạng kem, bạn chỉ cần rửa lại mặt với nước là được. Tuy nhiên, với sữa rửa mặt tạo bọt Some By Mi, bạn nên cho một lượng nước vừa đủ lên trên mặt để tiến hàng nhũ hóa gel rửa mặt trước đó khi rửa mặt lại với nước sạch.
  • Bước 5: Dùng khăn bông mềm nhẹ nhàng thấm khô mặt rồi dùng các sản phẩm dưỡng da khác.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi hiệu quả

5 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi

Sữa rửa mặt Some By Mi có độ pH là bao nhiêu?

Các dòng sữa rửa mặt Some By Mi đều có độ pH nằm trong khoảng 5.5. Đây là độ pH tiêu chuẩn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Do đó, sữa rửa mặt với độ pH phù hợp không hề gây nên tình trạng khô rát, căng da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Some By Mi có bắt nắng không?

Sữa rửa mặt Some By Mi đều có thành phần an toàn, lành tính với da. Do đó, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không gặp phải tình trạng châm chích, bỏng rát, ngứa ngáy hay bất kỳ một vấn đề da liễu nào. Sản phẩm sẽ không làm cho da bị cháy nắng, bắt nắng.

Sữa rửa mặt Some By Mi phù hợp với loại da nào?

Sữa rửa mặt Some By Mi phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là da dầu và da mụn. Nó được thiết kế để giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa mụn trứng cá. Nếu bạn có da khô hoặc da nhạy cảm, tốt nhất nên thử hàng mẫu trước khi sử dụng để đảm bảo rằng nó không gây kích ứng cho bạn.

Sữa rửa mặt Some By Mi có làm khô da không?

Với độ pH 5.5 đạt tiêu chuẩn nên sữa rửa mặt không hề làm khô da. Bạn có thể kết hợp với toner, serum và kem dưỡng ẩm để phát huy hiệu quả tối đa.

Nên sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi vào thời điểm nào trong ngày?

Sản phẩm có thể sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối. Sử dụng bước tẩy trang vào buổi tối, đợi cho da mặt khô và lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa ra tay. Thoa đều sữa rửa mặt lên khắp khuôn mặt.

Sữa rửa mặt Some By Mi giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Some By Mi đang được bán với giá dao động khoảng 200.000đ – 300.000đ/sản phẩm. Tùy vào loại sữa rửa mặt, nơi bán và dung tích sẽ có mức giá khác nhau.

6 Địa chỉ mua sữa rửa mặt Some By Mi chính hãng ở đâu?

Trên đây mình đã chia sẻ cho bạn top 6 sữa rửa mặt Some By Mi trị mụn hiệu quả nhất mà bạn có thể dễ dàng chọn mua. Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được dòng sản phẩm phù hợp với da của mình. Đừng quên hãy đến Chiaki ngay hôm nay để chọn cho mình dòng sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy lan tỏa bằng nút like và share đến mọi người nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *